Tin mới

Thảo Trang gây ấn tượng với MV “Get out of my life” phong cách Futuristic

Thứ năm, 03/08/2017, 09:35 (GMT+7)

Ngày 2/8/2017, Thảo Trang vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Get out of my life trên kênh YouTube chính thức của mình . Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau hơn 1 năm rưỡi sinh con trai Alex nên cô đã đặt toàn bộ tâm huyết cho MV.

Ngày 2/8/2017, Thảo Trang vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Get out of my life trên kênh YouTube chính thức của mình . Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau hơn 1 năm rưỡi sinh con trai Alex nên cô đã đặt toàn bộ tâm huyết cho MV.

Trước đó, vào tối ngày 1/8, cô ca sĩ cá tính Thảo Trang cũng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới. Trong sự kiện đặc biệt, Thảo Trang đã nhờ DJ chơi nhạc và lần đầu trình diễn live ca khúc Get out of my life mang đến không khí cực kì sôi động để mở màn cho buổi họp báo. Ngay sau đó, MV của ca khúc này cũng được Thảo Trang ra mắt với các khách mời và khiến mọi người thích thú bởi sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng của nữ ca sĩ.

 
 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Thảo Trang đã khẳng định mình là nữ ca sĩ đi tiên phong hát nhạc EDM ngay từ những ngày đầu - khi dòng nhạc này còn rất xa lạ với khán giả Việt Nam. Đây cũng là lý do lớn nhất cô quyết định chọn EDM để thực hiện sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau khi sinh dù hình ảnh "bà mẹ 1 con" thường được nghĩ đến với những ca khúc về gia đình, trữ tình nhiều hơn.

Get out of my life là một sáng tác của 2 nhà sản xuất trẻ Sino Ngọc Hưng - Phơ Nguyễn, thuộc thể loại EDM sôi động và MV được Thảo Trang hợp tác sản xuất với một ê kíp hoàn toàn mới – NJ Production nhằm mang lại sự khác lạ cho khán giả.

 
 
 

Get out of my life được thực hiện với trang phục, bối cảnh có sự đầu tư mang đậm phong cách Futuristic đầy mạnh mẽ, cuốn hút. Được biết, những trang phục ấn tượng của Thảo Trang trong MV này thuộc bộ sưu tập mang tên No.8 của nhà thiết kế Công Trí thực hiện và ưu ái hỗ trợ cho nữ ca sĩ.

Dù MV với hơi hướng viễn tưởng, tương lai không phải là xu hướng quá mới trong showbiz Việt nhưng cách khai thác về mặt hình ảnh, ý tưởng của nữ ca sĩ đã mang đến một làn gió lạ cho thị trường MV nhạc Việt năm 2017.

Trong MV này, Thảo Trang hóa thân thành 1 nữ hoàng bị người yêu phụ bạc và ám hại, cướp đi mạng sống của cô. Một điều bất ngờ là sau đó, nữ hoàng đã hồi sinh và quyết định “trả thù”, quay lại giết chết người yêu bạc tình.

 
 
 
 
 

Toàn bộ MV hoàn toàn đều do Thảo Trang tự mình đầu tư thực hiện, nữ ca sĩ cũng bộc bạch: “Vì tên tuổi của tôi đã quá lâu không xuất hiện nên khi chuẩn bị cho sản phẩm lần này, tôi có ngỏ lời xin sự tài trợ của một số nhãn hàng, nhưng kết quả đều là những cái lắc đầu.

Tôi chẳng trách gì ai cả, và quyết định dù có khó khăn như thế nào, mình vẫn phải cho ra mắt sản phẩm trở lại, cố gắng để hồi phục sau khi sinh nhanh nhất để đi diễn được đều đặn hơn còn kiếm tiền nuôi con. Có thể nói lần này là lần “chơi khô máu” của tôi dành cho âm nhạc, rất mong đứa con tinh thần này của Thảo Trang sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Get out of my life