Tin mới

Điều ít biết về vợ cũ Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Thứ năm, 26/11/2015, 19:31 (GMT+7)

Vợ Phan Thanh Bình - người mẫu Thảo Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình chuẩn cùng gương mặt xinh như hoa hậu.

Vợ Phan Thanh Bình - người mẫu Thảo Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình chuẩn cùng gương mặt xinh như hoa hậu.

Mới đây, thông tin người mẫu Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình chính thức ly hôn khiến dư luận bất ngờ và tiếc nuối. Nhiều tin đồn cho rằng, đã từ lâu cặp vợ chồng Phan Thanh Bình không còn hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Cả hai kết hôn hồi tháng 2/2009 và hiện có một cô con gái nhỏ 5 tuổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Thanh Bình - Thảo Trang khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Được biết, vợ Phan Thanh Bình là người mẫu kiêm diễn viên Huỳnh Thảo Trang. Cô sinh năm 1987 và sở hữu ngoại hình khá chuẩn, với chiều cao 1m73 cùng gương mặt xinh như hoa hậu.

Cô từng được Vũ Khắc Tiệp chọn để đại diện công ty Venus tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, tuy nhiên, cô lại quyết định lấy chồng sau nhiều năm yêu nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của Thảo Trang. Ảnh internet

Sau khi cưới Phan Thanh Bình, Thảo Trang lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình. Một năm trở lại đây, Thảo Trang bất ngờ quay trở lại showbiz với ngoại hình xinh đẹp. Cô là một trong số ít sao Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật vòng một. Hiện tại, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh cho các tạp chí.

Thảo Trang ngày càng quyến rũ. Ảnh internet
Một năm trở lại đây, Thảo Trang bắt đầu quay lại showbiz. Ảnh internet

Có thể thấy, sự nghiệp của Thảo Trang ngày càng phát triển, lên như "diều gặp gió" với những lời mời đóng phim, quay quảng cáo. Trái ngược với bà xã, sự nghiệp của Phan Thanh Bình ngày càng xuống dốc. Anh không còn là chàng cầu thủ đắt giá được săn đón. Sau mùa giải năm 2012, Phan Thanh Bình rơi vào tình trạng thất nghiệp phải chấp nhận đá trong đội bóng hạng nhì của Đắk Lắk.

Cuộc hôn nhân tan vỡ sau 6 năm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news