Tin mới

Thấy chồng trẻ nhảy cùng chị họ, Khánh Thi không dám nhận xét

Thứ ba, 23/07/2019, 08:45 (GMT+7)

Khi được MC yêu cầu nhận xét về phần nhảy của ông xã Phan Hiển và Hoàng Mỹ An trên sân khấu, Khánh Thi nói vui vì Mỹ An là chị họ nhà chồng nên cô không dám ý kiến.

Đến chúc mừng Hoàng Mỹ An nhân dịp ra mắt MV đầu tay mang tên Ai cũng có một tình yêu để quên, vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển đã trở thành tâm điểm của buổi họp báo. Được biết, Mỹ An là chị họ của Phan Hiển nhưng cũng là một trong những học trò cưng của Khánh Thi.

Trước đây cặp chị em Mỹ An và Phan Hiển từng là bạn nhảy rất ăn ý nhiều năm. Cả 2 từng giành nhiều huy chương và danh hiệu cao quý cả trong và ngoài nước. Đến nay đã hơn 5 năm, Mỹ An mới nhảy lại với Phan Hiển.

Sau khi đã nên duyên vợ chồng, Mỹ An trở thành chị họ của cô giáo. Cả 2 đều công nhận Mỹ An bé bỏng ngày nào nay đã trưởng thành, hội tụ đủ yếu tố để trở thành ca sĩ thần tượng khi vừa có chất giọng tốt, ngoại hình xinh xắn và có lợi thế về vũ đạo.

Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. Ở tuổi 14-15, cô đã trở thành nữ kiện tướng dancesport và đến năm 17 tuổi, Mỹ An tiếp tục giành giải á quân So you think you can dance. 3 năm trở lại đây, nữ kiện tướng còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu của một trung tâm văn nghệ hải ngoại với vai trò ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news