Tin mới

Phạm Hương bức xúc khi bị Lan Khuê "trả thù"

Chủ nhật, 31/07/2016, 08:47 (GMT+7)

Trong tập 7 The Face, team Lan Khuê là người chiến thắng và có quyền loại thí sinh đội còn lại. Sau nhiều lần đắn đo, Lan Khuê đã loại thí sinh đội Phạm Hương.

Trong tập 7 The Face, team Lan Khuê là người chiến thắng và có quyền loại thí sinh đội còn lại. Sau nhiều lần đắn đo, Lan Khuê đã loại thí sinh đội Phạm Hương.

[mecloud]g4DrUm7ubM[/mecloud]

Tập 7 The Face, 8 thí sinh cùng nhau đối mặt với những thử thách đến từ nữ ca sỹ Tóc Tiên. Các thí sinh được thử khả năng diễn xuất trước ống kính thông qua những tình huống bất ngờ.

Đây là thử thách đòi hỏi các thí sinh sẽ tập trung cao độ để nhập vai diễn và bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình.

Ở team Lan Khuê, chiến binh duy nhất Mai Ngô đối diện với tình huống người yêu muốn kết hôn gấp với cô sau khi được gia đình đồng ý. Mai Ngô đã chứng minh được tài năng ứng biến linh hoạt của mình. Cô hanh chóng ứng biến với tình huống này bằng cách thuyết phục bạn trai trì hoãn đám cưới để cô tập trung cho cuộc thi The Face.

Mai Ngô cố gắng thuyết phục bạn trai. Ảnh internet

Team Phạm Hương, Khánh Ngân gặp thử thách với tình huống nhận được tin nhắn tỏ tình của một chàng trai và anh ta yêu cầu Ngân gọi điện thoại cho anh ấy vì anh ấy không đủ can đảm. Sau khi phát hiện người bạn trai kia chỉ là trêu đùa, Khánh Ngân đã tỏ ra vô cùng đau đớn, ê chề. Cô khụy xuống và khóc nức nở. Thí sinh Ngọc Loan với tình huống người yêu tuyên bố anh ta đang cặp bồ với người bạn trai thân thiết của cô. Ngọc Loan thể hiện sự đau khổ tột cùng khi biết sự thật, khóc nức nở và trách móc người yêu nhẫn tâm lừa dối cô hơn 5 năm qua. Tóc Tiên rằng thí sinh chưa thể hiện được tâm lý đau khổ.

Thí sinh cuối cùng đội Phạm Hương là Diệp Linh Châu đã lột xác khi biểu đạt tâm lý một cô gái bị chính người yêu và bạn thân phản bội. Thay vì khóc lóc đau buồn, thí sinh thể hiện tính cách mạnh mạnh mẽ khi đón nhận sự thật và thẳng thừng cảnh báo người bạn của mình.

Về đội Hồ Ngọc Hà, Lilly nhận được tình huống là bị một đàn chị dèm pha. Cô bày tỏ sự giận dữ nhưng bị Hà Hồ và Tóc Tiên đánh giá là vẫn còn chưa tới. Thí sinh xin thử sức lần 2 và làm tốt hơn nhiều so với lần đầu.

Phí Phương Anh đã nhập tâm xuất sắc vào vai diễn một người em gái nhận được tin nhắn của chị ruột mình bị bệnh, chuẩn bị vào phòng mổ. Lê Hà đối mặt với sự lựa chọn người yêu hay công việc. Thay vì chọn việc gọi điện thoại tỉ tê tâm sự với người yêu thì cô lại chọn cách độc thoại nội tâm để bày tỏ nỗi lòng của mình.

Phí Phương Anh được đánh giá nhập tâm tốt. Ảnh internet

Kết thúc phần thi diễn xuất, lọt top 3 xuất sắc thử thách này là Lily Nguyễn, Mai Ngô và Diệp Linh Châu. Vượt qua các chiến binh nặng ký, thí sinh duy nhất của Lan Khuê giành chiến thắng.

Sau đó, các đội bước vào phần thi chụp ảnh tập thể với chủ đề sự giằng co trong tình yêu.

Kết thúc tập 7, Lan Khuê dành chiến thắng và có quyền loại thí sinh đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà.

Lan Khuê quyết định loại thí sinh đội Phạm Hương. Ảnh internet

Lần đầu tiên giành được chiến thắng tại 'The Face', Lan Khuê đã loại ngay thí sinh Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương. Chính vì thế Phí Phương Anh may mắn có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Trước quyết định loại thí sinh Diệp Linh Châu, Phạm Hương đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. Phạm Hương cho rằng: "Hương không đánh giá cao sự loại người của team Lan Khuê hôm nay. Đó là một chiêu để trả thù Phạm Hương".

Còn huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Trong một cuộc chiến, có trả thù, có dằn vặt, có nể nang".

Trước đó, Phạm Hương là người đã ba lần loại thí sinh đội Lan Khuê. Chính vì vậy, Hoa hậu Hoàn Vũ cho rằng, Lan Khuê đang trả đũa cô.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news