Tin mới

Thể hiện vũ điệu đau tay, Mạc Văn Khoa và 'Quý ông Tia chớp' khiến fan cười ngất

Thứ ba, 16/07/2019, 14:31 (GMT+7)

Trong khi 'Quý ông Tia chớp' được khen hết lời vì đẹp trai lại nhảy đẹp y hệt bản gốc, thì Mạc Văn Khoa lại biến tấu vũ điệu đau tay của Sơn Tùng thành 'gãy tay'.

Sau khi được Sơn Tùng M-TP khởi xướng, "vũ điệu đau tay" trong MV "Hãy trao cho anh" trở thành điệu nhảy không chỉ được Sky đua nhau cover mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia trào lưu này.

Mới đây, danh hài Mạc Văn Khoa cũng thể hiện khả năng bắt trend không thua kém ai khi đăng tải đoạn clip cover điệu nhảy đang "làm mưa làm gió" này trên trang Youtube cá nhân của mình.

Tuy nhiên, nếu như ở những phiên bản khác, "vũ điệu đau tay" được thực hiện một cách cực ngầu thì bản tả thực này khi rơi vào tay Mạc Văn Khoa lại thành màn tấu hài cực mạnh, khiến người xem được phen cười ngất với những chuyển động cứng ngắc không thể lả lướt hay hời hợt như bản gốc.

Trong khi "Quý ông Tia chớp" vừa nhảy đẹp, động tác y hệt "sếp" Tùng, thì "thánh lầy" Mạc Văn Khoa lại sáng tạo thêm khi dùng thắt lưng để bó bột cánh tay khiến fan được dịp cười ngất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news