Tin mới

The Remix: DJ Hoàng Anh thích chất "quái" của Hoàng Touliver

Thứ bảy, 18/04/2015, 12:55 (GMT+7)

DJ Hoàng Anh chia sẻ, trong số các Producer tham gia chương trình The Remix 2015 thì anh ấn tượng với chất “quái” của Hoàng Touliver và Long Halo của team Tóc Tiên nhất.

DJ Hoàng Anh chia sẻ, trong số các Producer tham gia chương trình The Remix 2015 thì anh ấn tượng với chất “quái” của Hoàng Touliver và Long Halo của team Tóc Tiên nhất.

DJ Hoàng Anh là một trong những gương mặt ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” tại sân chơi The Remix. Hoàng Anh chia sẻ rằng anh quá tập trung vào nhận xét về chuyên môn do vậy mà không tránh khỏi hình ảnh khô khan trong mắt khán giả. Tuy vậy anh vẫn luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình. Trong số các Producer tham gia chương trình thì anh ấn tượng với chất “quái” của Hoàng Touliver và Long Halo của team Tóc Tiên nhất.

DJ Hoàng Anh - một trong bốn bộ tứ quyền lực của The Remix

- Trong số Top 4 nhóm thi còn lại, anh đặc biệt ấn tượng với nhóm thi của ca sĩ nào nhất?  Tại sao?

- Đến liveshow này thì Hoàng Anh nghĩ sự chênh lệch giữa các team không quá nhiều, ở vị trí một DJ, một Producer thì Hoàng Anh đánh giá Only C, Duy Anhh và Đỗ Hiếu đều là những Producer rất giỏi nhưng chất “quái” và táo bạo trong từng sản phẩm ở các vòng thi vừa qua thì Hoàng Touliver và Long Halo nổi bật hơn một chút.

- Mỗi Giám khảo khi chấm điểm các nhóm thi đều có tiêu chí riêng. Vậy tiêu chí của anh chú trọng nhiều vào chuyên môn, vào cá tính âm nhạc từng nhóm hay vào mức độ sáng tạo của họ?

- Hoàng Anh chú ý nhiều hơn đến sự sáng tạo của bản remix, của Producer- người góp phần tạo ra bản phối đó vì nó đùng với là chuyên môn của mình nên Hoàng Anh thiên về điều đó nhiều hơn.

- Nhiều ý kiến nhận xét cho rằng anh vẫn chưa làm bật lên được cá tính riêng của mình khi ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực”. Anh thấy điều này có đúng ?

- Hoàng Anh nghĩ là cá tính riêng của 1 người thì khó có thể thể hiện qua 1 vài lời nhận xét của họ nhất là trên ghế giám khảo trong 1 cuộc thi. Tính chất của The Remix không giống như các cuộc thi khác -  nơi mà các giám khảo không chỉ là người đánh giá , chấm điểm mà còn thể hiện cá tính của mình ở nhiều tình huống khác nhau. Công nhận là nhiều lúc Hoàng Anh tập trung quá vào chuyên môn nên cách diễn đạt của mình có vẻ khô khan và... khó có thể chiều lòng tất cả mọi người, vậy nên trong khả năng của mình Hoàng Anh sẽ cố gắng làm tốt cái gì mình giỏi vậy .

- Với chủ đề Thử thách của Giám khảo tuần này, anh  sẽ là người chỉ định ca khúc thi cho Isaac. Vậy đó là ca khúc nào? Anh có “làm khó” cho Isaac không?

- Sau khi hội ý với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thì team Isaac được chỉ định thể hiện ca khúc Bắc kim thang. Vì từ đầu chương trình đến giờ thì Isaac chưa thử với dân ca.  Nếu không khó thì không gọi là thử thách mà phải không ? Nhưng Hoàng Anh tin là Only C và team Isaac sẽ tìm được cách vượt qua thử thách này.

- Anh nhận xét như thế nào về ưu điểm và nhược điểm của ca sĩ Isaac  trong sân chơi The Remix?

- Isaac hát tốt và có lối trình diễn cuốn hút , ai cũng có thể thấy được điều đó. Team Isaac luôn chọn những ca khúc gần gũi , chiếm được cảm tình của khán giả , nhưng ở một sân chơi dài hơi như The remix nếu cứ giữ 1 phong cách an toàn như vậy thì nhiều khi chính ưu điểm đó có thể sẽ trở thành nhược điểm trong những lúc cần tạo sự đột phá để nổi bật hẳn lên .

-Cảm ơn về những chia sẻ thật lòng của DJ Hoàng Anh!

Q.Huy



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news