Tin mới

Thêm 1 thông tin gây sốc về lý do Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo

Thứ bảy, 06/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị cho là có đại gia bao nuôi, tặng bất động sản khiến Song Joong Ki tức giận ly hôn.

Theo tin tức trên tờ QQ mới đăng tải, lý do Song Joong Ki ly hôn là vì Song Hye Kyo phản bội. Trang này đưa tin, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phát hiện Song Hye Kyo được một đại gia người Hong Kong bao nuôi.

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo còn được đại gia này tặng những món quà giá trị như nhà, hàng hiệu. Khi phát hiện điều này, Song Joong Ki đã vô cùng tức giận và đệ đơn ly hôn.

Tờ QQ đăng tải thông tin lý do Song Joong Ki ly hôn là vì Song Hye Kyo có đại gia bao nuôi. Ảnh QQ

Tuy nhiên, tờ QQ cũng cho rằng thông tin được dư luận Hong Kong đồn thổi độ tin cậy không cao nhưng thật sự chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng do Song Hye Kyo Ngoại tình nên Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, cũng có tin lại cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ phía nam diễn viên. Thực hư như nào chỉ người trong cuộc mới rõ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà. Tháng 2/2019, một tờ báo Trung Quốc đưa tin cặp đôi ly hôn. Thời điểm đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách im lặng.

Cuối tháng 6 vừa qua, công chúng ngỡ ngàng khi Song Joong Ki cho biết anh đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm mặn nồng. Thông tin này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news