Tin mới

Thêm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tan vỡ

Thứ hai, 16/09/2019, 11:50 (GMT+7)

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều lạnh nhạt với nhau khiến nhiều người nghi ngờ rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Cbiz với đám cưới xa hoa nhất làng giải trí xứ Trung.

Tưởng rằng cặp đôi sẽ 'hạnh phúc trăm năm' nhưng những biểu hiện xa cách của họ thời gian gần đây đã khiến các netizen phải đặt câu hỏi rằng: phải chăng cặp đôi đã thực sự ly hôn?

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức đường ai nấy đi?. Ảnh: Internet

Theo đó, khi tham dự vào chương trình chào mừng Trung thu của CCTV vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp không đi cùng nhau, thậm chí hai người còn không biểu diễn chung trong một tiết mục: Angelababy song ca với Thái Quốc Khánh, trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại ghép đôi cùng nữ ca sĩ Y Lệ Viện.

Theo đó, trong chương trình diễn ra vào tối hôm đó, các cặp vợ chồng khác như Vương Tổ Lam - Lý Á Nam hay Bao Bối Nhĩ – Bao Văn Tịnh đều xuất hiện cùng nhau trong một tiết mục.

Hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Ảnh: Sina

Trong khi đó, tại Trung Quốc, trung thu là Tết đoàn viên nhưng cặp đôi này lại hoàn toàn trái ngược, thậm chí cả hai còn được phòng vấn riêng lẻ khi các cặp đôi khác đều nhận phỏng vấn theo cặp.

Thậm chí theo tiết lộ của dân tình, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thuê lại hai phòng nghỉ khác nhau tại cùng một khách sạn. Điều này cho thấy cả hai đã ly hôn và ở riêng. 
Ngoài ra theo tiết lộ, trong suốt quá trình tổng duyệt, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hề có sự tiếp xúc hay tương tác với nhau.

Trước những tin đồn này, cả hai vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ thông tin nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news