Tin mới

Thêm tình tiết vụ đạo diễn đồng tính tấn công tình dục: Nạn nhân cũng là người đồng tính, bị đồng nghiệp dọa giết

Thứ năm, 08/02/2018, 15:51 (GMT+7)

Tình tiết của vụ án đạo diễn đồng tính Lee Hyun Joo tấn công tình dục đồng nghiệp nữ khiến dân tình thêm chấn động.

Tình tiết của vụ án đạo diễn đồng tính Lee Hyun Joo tấn công tình dục đồng nghiệp nữ khiến dân tình thêm chấn động.

Vụ việc đạo diễn đồng tính Lee Hyun Joo tấn công tình dục đồng nghiệp nữ hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, truyền thông. Lee Hyun Joo bị cáo buộc tấn công tình dục đạo diễn B, tuy nhiên cô lại lên tiếng kể lại vụ việc hoàn toàn khác với lời khai của nạn nhân. Giờ đây khi truyền thông và cơ quan chức năng đã vào buộc, nạn nhân B cũng kể lại vụ việc với báo chí, tiết lộ nhiều tình tiết thậm chí còn chấn động hơn: Thật ra B cũng là người đồng tính, và từng bị bị cáo Lee Hyun Joo dọa giết.

Toàn cảnh đạo diễn đồng tính tấn công tình dục đồng nghiệp nữ theo lời kể của bị cáo Lee Hyun Joo

 

Ngày 6/2, đạo diễn/nạn nhân B đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái dài như lời đáp trả cho thông cáo của bị cáo Lee Hyun Joo. B kể lại rằng, vào cái đêm xảy ra vụ việc, cô cùng Lee Hyun Joo đã cùng ăn tối, uống trà và thậm chí còn tâm sự với nhau trước khi nói lời tạm biệt thân thiện.

Nạn nhân B tiết lộ rằng, cô cùng Lee Hyun Joo và 3 người đàn ông khác đã uống rượu cùng nhau sau lớp đào tạo buổi tối tại Học viện nghệ thuật điện ảnh Hàn Quốc. Sau đó B đã bị say và 2 người đàn ông trong nhóm bạn đã đưa cô vào nhà nghỉ để cô được ngủ thay vì bắt xe về nhà ở tận Daegu trong tình trạng không tỉnh táo. Một người trong nhóm bạn khẳng định đã đặt B lên giường vào khoảng 7:40 sáng và nhờ Lee Hyun Joo ở lại cùng cô B vì sợ rằng B có thể gặp nguy hiểm khi ở nhà nghỉ một mình.

B khẳng định rằng cô tỉnh dậy vào buổi tối và thấy trên cơ thể chỉ còn nội y trên. Cô này đã hỏi Lee Hyun Joo, người vẫn mặc quần áo, rằng có chuyện gì xảy ra và Lee Hyun Joo đã nói rằng họ vừa có quan hệ tình dục. B và Lee Hyun Joo đã rời khỏi khách sạn, đi đến một nhà hàng để ăn tối và đến quán cafe gần đó để làm rõ mọi chuyện vì nhà hàng quá ồn ào.

Đến quán cafe, Lee Hyun Joo kể lại với B rằng B là người hôn cô trước và họ đã ngủ với nhau. B bị sốc và không thể tin được chuyện đã xảy ra, nhưng Lee Hyun Joo nói rằng B không nên kể với bạn trai của cô ấy về chuyện xảy ra trong khi họ say. Theo lời nạn nhân, Lee Hyun Joo thậm chí còn kêu ca rằng B quá phiền phức. Sau đó, B đã nói rằng: "Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra, tôi xin lỗi" và hai người rời đi.

 

B đã khóc và kể với bạn trai về vụ việc: "Bởi vì tôi không hiểu được chuyện gì đã xảy ra vào lúc đó". Và sau đó, cô quyết định khởi kiện Lee Hyun Joo sau khi bạn trai cô gọi điện cho nữ đạo diễn này và ghi âm lại cuộc hội thoại đó. Trong đoạn hội thoại, Lee Hyun Joo nói rằng B có vẻ không thoải mái nên đã cô đã cởi đồ nội y và tất của B ra. Theo lời Lee Hyun Joo, B đã động chạm vào ngực cô và hôn cô trước, và dẫn đến hành động quan hệ tình dục tự nguyện từ hai bên.

Vào buổi sáng ngày hôm sau, B bất ngờ nhận được tin nhắn dọa dẫm từ Lee Hyun Joo. Nữ đạo diễn này nói rằng cô ta sẽ giết B nếu còn gặp lại. B gọi lại cho Lee Hyun Joo. Tại đây, Lee Hyun Joo đã kể lại rằng B đã khóc vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc và thậm chí B còn tự thừa nhận rằng bản thân cô là người đồng tính. Chính vì vậy, Lee Hyun Joo mới vỗ về B.

Sau vụ việc, B có gọi vài lần cho Lee Hyun Joo để yêu cầu được xin lỗi, nhưng trong suốt những cuộc hội thoại đó, Lee Hyun Joo liên tục tức giận và đổ lỗi cho B thay vì xin lỗi.

Theo lời khai của B, cô thậm chí còn hoảng sợ khi nhận ra rằng, nhà nghỉ mà Lee Hyun Joo đưa B tới vào đêm xảy ra vụ việc đã từng xuất hiện trong một bộ phim của Lee Hyun Joo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news