Tin mới

"Thị Mầu" Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc: Nhà trăm tỷ, nhà đơn sơ

Thứ tư, 08/04/2015, 10:01 (GMT+7)

Đức Vĩnh và Bích Ngọc là hai thí sinh nhí xuất sắc trong chương trình Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt năm nay.

Đức Vĩnh và Bích Ngọc là hai thí sinh nhí xuất sắc trong chương trình Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt năm nay.

Đức Vĩnh và Bích Ngọc đã thực sự bùng nổ và biểu diễn hết mình trong các đêm thi của Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt năm nay. Đức Vĩnh đã may mắn giành giải quán quân Vietnam’s Got Talent và bé Bích Ngọc là Á quân.

Cùng có niềm đam mê ca hát, bùng cháy trên sân khấu nhưng giữa Đức Vĩnh và bé Bích Ngọc lại có hoàn cảnh gia đình hoàn toàn khác nhau.

Bé Bích Ngọc lộng lẫy, đáng yêu trên sân khấu

Đức Vĩnh với niềm đam mê nhạc dân gian

Đức Vĩnh sinh ra tại một làng quê quan họ Bắc Ninh. Khi còn bé, em đã được tiếp xúc với nhưng làn điệu dân ca, chèo, quan họ. Chính vì vậy, niềm đam mê âm nhạc đã ngấm vào Đức Vĩnh khi còn bé, cho dù em không có điều kiện đi học nhạc ở đâu. Còn bé Bích Ngọc - con gái 7 tuổi của ca sĩ Trang Nhung, có năng khiếu âm nhạc từ lúc lên 5. Thấy con nghêu ngao hát, gia đình tạo điều kiện chỉ dạy và luyện tập, giúp cô bé phát triển khả năng.

 

Đức Vĩnh và mẹ

Trang Nhung và bé Bích Ngọc

Để được thi đi Vietnam’s Got Talent, gia đình Đức Vĩnh đã phải vay nặng lãi để có tiền cho cậu thỏa niềm đam mê mà 2 mùa trước đã lỡ hẹn. Khác với Đức Vĩnh, bé Bích Ngọc được a sĩ Trang Nhung quyết định đăng ký cho con gái tham gia chương trình để làm quen thêm nhiều bạn bè.

Xem video bé Bích Ngọc đi hát cùng mẹ khi còn bé

 

Đức Vĩnh là con trai con trai út trong gia đình có 4 chị em. Gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Sinh ra trong một gia đình thuần nông, mọi thu nhập đều dựa vào nông nghiệp, nên gia đinh Đức Vĩnh không có điều kiện cho cậu theo học bộ môn nghệ thuật ca hát. Tuy nhiên, Đức Vĩnh vẫn luôn yêu thích những làn điệu Bắc - Trung - Nam.

Nhà trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung - mẹ Bích Ngọc

Ngôi nhà đơn sơ của bé Đức Vĩnh

Trong nhà quán quân, chiếc máy tính có kết nối mạng là tài sản quý giá nhất. Trái ngược với Đức Vĩnh, cuộc sống của Bích Ngọc đầy đủ vật chất lẫn tinh thần. Cô nhóc sống cùng bố mẹ và các anh chị em trong căn nhà mặt tiền ở TP HCM có giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news