Tin mới

Thí sinh đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ bảy, 03/10/2015, 16:44 (GMT+7)

Thí sinh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Á hậu 1: Ngô Trà My, Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng

Top 5 thí sinh của cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2015

Giải thưởng phụ:

Người đẹp biển: Phạm Thị Hương

Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân

Người đẹp ảnh: Đỗ Trần Khánh Ngân

Người đẹp thân thiện: Trần Hằng Nga

Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Lê Thị Sang

Phạm Thị Hương đạt giải thưởng phụ người đẹp biển.

Mở đầu đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, 44 thí sinh diện trang phục jumpsuits tông hồng đính kim sa lấp lánh và nhảy trên nền nhạc What Makes You Beautiful mang tới không khí sôi động. Sau đó, các thí sinh sẽ vào thay đồ và tham gia lần lượt các phần thi áo dài, bikini, trang phục dạ hội và phần ứng xử.

 Các thí sinh nhảy trên nền nhạc What Makes You Beautiful. Ảnh: BTC
 
 
 
Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài

Với ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, đêm chung kết sẽ kể về giấc mơ hồng hạc, nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp toàn diện về ngoại hình, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

Ngay sau khi công bố top 15, các thí sinh được chọn đã nhanh chóng vào trong chuẩn bị trang phục bikini. 

 
Mở đầu phần thi này là thí sinh Lê Thị Sang, kế đó là Phạm Thị Ngọc Quý, Phạm Thị Hương, Ngô Thị Trúc Linh... Cùng với màn trình diễn của các thí sinh trên sân khấu, hai MC cũng đọc chỉ số hình thể của các người đẹp. Có thể thấy trải qua quá trình rèn luyện trong cuộc thi, chỉ số hình thể của các người đẹp đã có nhiều thay đổi.
 
Chia sẻ sau tiết mục đầy sôi động, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà nghĩ các thí sinh sẽ rất tự hào khi là một phần trong cuộc thi có cái tên đầy kiêu hãnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuộc thi đã mang đến hình ảnh những người đẹp phóng khoáng trong hình thể nhưng mang tư duy của người phụ nữ Việt Nam. Bản thân Hà đã chờ đợi cuộc thi này sau nhiều năm. Và hôm nay, các bạn đã truyền năng lượng, sức trẻ, sự quyến rũ bản năng của các bạn cho Hà”.
 
 
 
Phần thi áo tắm của các thí sinh.

Sau phần thi áo tắm, ban giám khảo tiếp tục chọn ra top 10 gồm: Phạm Thị Ngọc Quý, Ngô Thị Trúc Linh, Trương Thị Ngọc, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Trà My, Phạm Thị Hương và Trần Thị Kim Chi.

 
 
Phần thi trang phục dạ hội

Đa phần các thiết kế được top 10 chọn lựa đều là những chiếc đầm tôn dáng, giúp các người đẹp khoe được ba vòng gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có một số trang phục khá rườm rà, khiến việc đi lại của thí sinh trên sân khấu không được tự nhiên

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news