Tin mới

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà hất váy vào mặt Phạm Hương

Thứ ba, 19/07/2016, 19:33 (GMT+7)

Hành động hất váy vào mặt Phạm Hương của thí sinh Lily Nguyễn đội Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi trong dư luận.

Hành động hất váy vào mặt Phạm Hương của thí sinh Lily Nguyễn đội Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi trong dư luận.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Trong tập 5 The Face, thí sinh Lily Nguyễn đội Hồ Ngọc Hà đã gây tranh cãi với hành động hất váy vào Phạm Hương trong phần trình diễn trên bàn tiệc.

Theo đó, các thí sinh có phần trình diễn những thiết kế dạ hội lộng lẫy, cầu kì trên một bàn tiệc với hàng loạt chướng ngại vật được sắp xếp sẵn hoặc do khách mời tạo ra.

Lily Nguyễn tung váy khi đến vị trí của Phạm Hương. Ảnh internet

Hành động của học trò Hà Hồ gây tranh cãi trong cư dân mạng. Ảnh internet

Khi đến vị trí của Phạm Hương ngồi, Lily bất ngờ vén váy và hất vào mặt nữ huấn luyện viên. Hành động của thí sinh đội Hà Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem và gây tranh cãi gay gắt.

Một số ý kiến cho rằng, Lily Nguyễn cố tình gây chú ý với hành động vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc vô tình của Lily Nguyễn để nhắc chiếc váy qua các chướng ngại vật.

Nói về hành động này của Lily Nguyễn, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 cho hay: "Trang phục rất khó di chuyển khiến cho bạn ấy (Lily Nguyễn) cảm thấy rất lúng túng”. Bản thân Phạm Hương không cảm thấy khó chịu trước sự cố này của thí sinh đội Hà Hồ. Mặc dù đưa ra những nhận xét không hay về Lily Nguyễn trong vòng thử thách phụ nhưng Phạm Hương vẫn quyết định giữ Lily Nguyễn và loại Thu Hiền - thí sinh đội Lan Khuê.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news