Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế biểu diễn "máu lửa" tới nỗi mải cởi áo mà quên mất mình đang hát nhép!

Thứ bảy, 03/03/2018, 21:23 (GMT+7)

Nhạc vẫn chạy, giọng hát vẫn vang lên nhưng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Amelia Mega, đại diện Honduras lại đang bận... cởi áo.

Nhạc vẫn chạy, giọng hát vẫn vang lên nhưng thí sinh của cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Amelia Mega, đại diện Honduras lại đang bận... cởi áo.

Cuộc thi đang thu hút rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng Việt Nam bởi sự tham gia ấn tượng của trong cuộc thi này. Không chỉ trổ sắc đẹp chuẩn thần thái của một Hoa hậu, Hương Giang còn liên tiếp ghi điểm với khán giả, truyền thông nước bạn lẫn tại Việt Nam nhờ vào sự thông minh, khéo léo và kĩ năng tiếng Anh rất tốt của mình.

Trong đêm Bán kết của cuộc thi diễn ra vào hôm qua, không cần nói nhiều về màn biểu diễn "Hush Hush" giúp Hương Giang thắng giải Best Talent nữa. Mà chúng ta hãy dành một chút sự chú ý cho một thí sinh khác đi nào. Đó là Amelia Mega, đại diện Honduras cũng đã đăng ký thi phần thi Best Talent của mình đó là ca hát.

Nhưng thật đáng buồn thay cho Amelia Mega, cô nàng đã có màn biểu diễn vô cùng sôi động với ca khúc "I Will Survive" trong trang phục màu tím sexy khoe đường cong. Thế nhưng có lẽ vì quá nhập tâm vào việc diễn sâu mà Amelia Mega đã quên mất rằng mình đang... . Cô nàng đang mải cởi áo ngay giữa sân khấu rất cuốn hút nhưng tiếng nhạc và giọng hát của Amelia Mega vẫn vang lên dẫu cho chẳng có ai đang cầm mic cả. Sự cố lộ hát nhép này đã khiến nhiều khán giả thất vọng về Amelia Mega - đại diện của Honduras trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Ngay khi vào đoạn điệp khúc, Amelia đã khiến nhiều người chẳng tin cô hát live bởi vừa chạy vừa vỗ tay vào mic thế này nhưng giọng của Amelia vẫn hát mượt lắm!

Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế biểu diễn máu lửa tới nỗi mải cởi áo mà quên mất mình đang hát nhép! - Ảnh 2.

Thế rồi khoảnh khắc Amelia Mega cởi áo khiến mic bị mắc vào tay áo chẳng khác gì như đang chứng minh mình hát nhép thế này... Kinh nghiệm rút ra từ Amelia Mega đó là nếu bạn muốn hát nhép trơn tru không bị lộ, đừng cầm mic khi cởi áo.

Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế biểu diễn máu lửa tới nỗi mải cởi áo mà quên mất mình đang hát nhép! - Ảnh 3.

Hãy như Hương Giang - đại diện cho Việt Nam mà xem. Mặc bộ đồ bó sát sexy sẵn không cần cởi áo gì hết, tự tin nhảy và hát live cả bài chuẩn thần thái ca sĩ thì mới thắng Best Talent được.

Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế biểu diễn máu lửa tới nỗi mải cởi áo mà quên mất mình đang hát nhép! - Ảnh 5.

Màn trình diễn "Hush Hush" được khán giả yêu thích của Hương Giang đã đem về chiến thắng Best Talent cho đại diện Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news