Tin mới

Thí sinh

Thứ năm, 04/01/2018, 15:55 (GMT+7)

Thí sinh Thanh Trang khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do sốc khiến cô bị loại của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Thí sinh Thanh Trang khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do sốc khiến cô bị loại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Mới đây, Thanh Trang - một trong những thí sinh hoa hậu hoàn vũ 2017 đã trải lòng sau khi bị loại khỏi cuộc thi. Thanh Trang cho rằng, nguyên nhân cô bị loại là do một nữ giám khảo ác cảm với sở thích mua sắm của mình.

"Nghĩ về hành trình của mình, tôi không có gì để tiếc nuối, có chăng chỉ là sự thật thà của mình đã khiến tôi mất điểm. Tại vòng sơ khảo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tôi đã điền vào đơn đăng ký dự thi sở thích đọc sách, shopping, du lịch, làm Từ thiện.

Thanh Trang sở hữu thân hình ấn tượng. Ảnh Miss Universe

Khi tiếp xúc với dàn giám khảo, có 1 nữ giám khảo đối chất tôi rất nhiều về sở thích shopping, du lịch như 1 tháng em shopping bao nhiêu lần, mỗi lần hết bao nhiêu tiền, tiền shopping từ đâu khi nghề mẫu thu nhập thấp… Không ít lần vị giám khảo ấy lên trang cá nhân, lên các tờ báo lớn để thể hiện sự thất vọng về chuyện thí sinh Hoa Hậu thích shopping. Có thể vì lý do này mà tôi trượt Top 45 và không có mặt trong vòng chung kết”.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, Thanh Trang luôn lọt Top thí sinh nổi bật nhất với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 88 – 62 – 99. Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này, Thanh Trang có mặt ở hầu hết các bảng xếp hạng Top 15 chung cuộc. Tuy nhiên, Thanh Trang chưa may mắn khi trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Vào ngày 5/1/2018 Thanh Trang sẽ lên đường sang Trung Quốc Tham dự Miss All Nations Pageant 2017 – Hoa Hậu các quốc gia 2017.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news