Tin mới

Thí sinh X-Factor bất ngờ ngất xỉu sau phần nhận xét của giám khảo

Thứ hai, 15/08/2016, 09:25 (GMT+7)

Tối qua, bán kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 diễn ra tại TP HCM. Chung Thương nhóm S-Girl của team Dương Khắc Linh bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu.

Tối qua, bán kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 diễn ra tại TP HCM. Chung Thương nhóm S-Girl của team Dương Khắc Linh bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu.

Đêm tranh tài gồm các thí sinh Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S-Girl. Mỗi thí sinh trình bày hai ca khúc.

Nhóm S-Girl thuộc team Dương Khắc Linh.

Sau tất cả phần thi của lượt thứ hai, các thí sinh hội ngộ trên sân khấu để 4 huấn luyện viên đưa ra nhận xét thì Chung Thương - thành viên nhóm S-Girl - bỗng dưng ngất xỉu khiến trường quay có chút rối loạn. 

Thành viên Chung Thương bị ngất xỉu trên sân khấu

Chung Thương nhanh chóng được các đồng đội đưa vào hậu trường. MC Thành Trung đã nhanh chóng xử lý tình huống để chương trình tiếp tục diễn ra. Khán giả xem truyền hình chỉ kịp nhận ra có chút xáo trộn trên sân khấu.

Sau đêm thi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, Chung Thương đã được đưa ngay vào bệnh viện để theo dõi tình hình. Bác sĩ nói, cô bị tụt huyết áp do quá mệt. Chung Thương được nghỉ ngơi, chăm sóc và truyền nước.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh có mặt tại bệnh viện sau khi kết thúc chương trình, học trò của anh đã tỉnh lại, có thể trò chuyện được nhưng vẫn còn rất mệt. Huấn luyện viên trấn an, Chung Thương không có gì đáng ngại, truyền nước xong có thể ra về ngay. 

Chung kết cuộc thi diễn ra vào chủ nhật 21/8. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news