Tin mới

Thiên Bảo lần đầu hé lộ quan hệ với Hoài Linh và nhà thờ trăm tỷ

Thứ hai, 16/09/2019, 07:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Thiên Bảo đã có những chia sẻ về danh hài Hoài Linh và nhà thờ trăm tỷ.

Trong dịp Giỗ tổ sân khấu mới đây, nam diễn viên Thiên Bảo đã đến nhà thờ của Hoài Linh làm lễ dâng hương. Được biết, Thiên Bảo chính là em nuôi của Danh hài Hoài Linh. Thậm chí, vào ngày rước dâu của nam diễn viên, mẹ của Hoài Linh đã đến và trở thành đại diện nhà trai rước dâu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Thiên Bảo đã tiết lộ cơ duyên gặp mặt với danh hài Hoài Linh. “Anh Hoài Linh vừa là đàn anh trong nhà vừa là người thầy trong nghề. Tôi biết anh Hoài Linh từ năm 2006, khi anh ấy mới trở về Việt Nam. Tôi là người mẫu, tình cờ đi quay MV của anh ấy, sau khi quay xong, anh ấy đi diễn tỉnh, tôi cũng muốn đi theo để xem học hỏi cách diễn. Sau, anh Hoài Linh có khuyên tôi theo nghề diễn. Tôi cũng nghe. Từ đó về sau, anh em thân thiết hơn.

Thiên Bảo đến nhà thờ của anh nuôi Hoài Linh dịp Giỗ tổ Sân khấu

Anh Hoài Linh thấy tính cách tôi hiền nên muốn gia đình nhận tôi làm con nuôi của bố mẹ. Anh là người rất có tâm. Nhân dịp gia đình từ bên Mỹ về Việt Nam, anh làm lễ ra mắt nhận tôi làm con của bố mẹ luôn. Tôi thấy rằng mình là người được đặc cách nhiều nhất. Chính vì vậy, mỗi lần gia đình có việc, tôi đều thu xếp công việc để chạy về”, nam diễn viên chia sẻ trên Dân việt.

Bên cạnh đó, Thiên Bảo cũng tiết lộ anh nuôi Hoài Linh nhiều lần ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng anh đều từ chối và muốn tự đi trên đôi chân của mình. “Có người hỏi: “Tại sao anh Hoài Linh là một người nổi tiếng như thế mà Thiên Bảo lại chậm hoài vậy?”. Nhiều khi, anh Hoài Linh gọi tôi đến nói: “Mày ngứa chỗ nào phải nói anh, anh mới biết gãi”.

Nghe vậy, tôi trả lời rằng: “Anh Bốn để em tự đi! Em có chân, có tay, em tự đi! Anh cứ để em tự bơi đến chừng nào em gần chết đuối, anh Bốn quăng cái phao cứu em!”. May mắn là tôi chưa “chết đuối” bao giờ. Có thể, đó chính là lý do anh Hoài Linh thương tôi. Anh Hoài Linh từng căn dặn tôi rằng: “Nếu em cứ đi đúng con đường thì em sẽ thành công thôi, không phải ngại hay sợ điều gì hết. Trên vai ai cũng có Tổ nghiệp hết, nhiều người có tiền muốn nổi tiếng cũng không được””, Thiên Bảo tâm sự.

Bố mẹ của Hoài Linh đại diện cho họ nhà trai trong đám cưới của Thiên Bảo

Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ về việc danh hài Hoài Linh miệt mài chạy show để xây dựng nhà thờ tổ.

Tính của anh Hoài Linh rất là lạ. Khó có người nghệ sĩ nào dồn hết tâm huyết lớn cho một nhà thờ Tổ của tất cả nghệ sĩ, không riêng của anh. Mãi mãi về sau, nhà thờ Tổ là của nghệ sĩ. Anh muốn để lại điều gì đó cho đời. Nhiều nghệ sĩ đâu nghĩ được điều đó đâu? Họ có thể cúng ở sân khấu nhưng không có tượng. Tôi thấy nể phục khi ông anh mình làm được điều đó, quá đáng nể!”, Thiên Bảo cho biết.

Thiên Bảo được danh hài Hoài Linh nhiều lần đề nghị giúp đỡ nhưng đều từ chối

Nam diễn viên Thiên Bảo từng gây dấu ấn với khán giả trong những bộ phim như “Thái sư Trần Thủ Độ”, “Cầu ông Tượng”, “Ngã rẽ cuộc đời”…Sau 10 năm cống hiến bền bỉ với nghệ thuật, anh đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng phim Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news