Tin mới

Thiệp cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện?

Thứ năm, 04/07/2019, 15:38 (GMT+7)

Thiệp cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang khá đơn giản, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 7 này.

Một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong tháng 7 này có lẽ là đám cưới của Đàm Thu Trang và thiếu gia đình đám Cường đô la. Cách đây ít giờ, một người bạn của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7, đồng thời yêu cầu khách mời hạn chế sử dụng đồ công nghệ.

Thiệp cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang khá đơn giản, trang nhã.

Trước đó ít ngày, Đàm Thu Trang cũng khoe những tấm hình cưới đẹp lung linh. Trang phục váy cưới đơn giản và tinh tế của Đàm Thu Trang. Cô tự nhận mình là "cô dâu giản dị". Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.

Đàm Thu Trang xinh đẹp trong bộ váy cô dâu.

Trước đó, vào đầu tháng 5, người đẹp Lạng Sơn cũng đăng tải bức ảnh một cặp nhẫn đính hôn trên trang cá nhân của mình kèm lời nhắn: "Em đồng ý".

Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò Cường đô la từ giữa năm 2017. Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường xuyên xuất hiện bên cô. Tháng 1/2019, cặp đôi làm lễ đính hôn tại quê nhà cô dâu Lạng Sơn. Đích thân 'người đàn bà thép' Như Loan - mẹ Cường đô la có mặt tác thành cho cặp đôi.

Lễ ăn hỏi của Cường đô la và Đàm Thu Trang.

Sau lễ đính hôn ở Lạng Sơn, cặp đôi trở lại TP HCM sinh sống và làm việc. Họ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la