Tin mới

Thiều Bảo Trâm đáp trả thâm sâu khi bị nghi đi cùng Sơn Tùng sang Thái

Thứ hai, 15/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm sẵn sàng livestream làm lộ mặt người nghi ngờ đi cùng cô là Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có mặt tại Thái Lan để đón xem show diễn của Black Pink. Trong bức ảnh cô chia sẻ, xuất hiện người giống hệt Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm bị nghi đi cùng Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Cụ thể, người này đội mũ, che kín mặt và mặc chiếc áo hàng hiệu như anh đã từng sử dụng trong MV mới đây. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm cùng Sơn Tùng sang Thái Lan.

Và đây là cách đáp trả của cô nàng. Ảnh internet

Trước thắc mắc của cư dân mạng, Thiều Bảo Trâm đã đáp trả một cách cao tay. Đó là, cô nàng livestream và lén lộ mặt anh chàng mặc áo giống Sơn Tùng. Theo đó, đây là một người khác chứ không phải giọng ca "Hãy trao cho anh".

Không cần giải thích chỉ cần một hành động nhỏ, đủ thấy Thiều Bảo Trâm thông minh và đầy sắc sảo.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau.

Mới đây, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện, Thiều Bảo Trâm chỉ theo dõi duy nhất Sơn Tùng M-Tp trên Instagram. Về phía giọng ca Thái Bình cũng vậy, Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ Việt duy nhất anh theo dõi. Động thái này cho thấy, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang ngầm công khai mối quan hệ với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news