Tin mới

Thiều Bảo Trâm phản ứng sắc sảo khi bị chê bai giữa ồn ào với Sơn Tùng

Thứ ba, 16/07/2019, 10:05 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng tâm phục khẩu phục khi nhẹ nhàng đáp lại những lời chê bai giữa ồn ào.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có mặt tại Thái Lan để xem show của Blackpink. Bạn gái Sơn Tùng khiến cư dân mạng bất ngờ khi chọn phong cách thời trang giống với thần tượng Lisa.

Thiều Bảo Trâm bị chỉ trích vì bắt chước phong cách của Lisa. Ảnh internet

Ngay lập tức, nhiều bình luận cho rằng, Thiều Bảo Trâm ngày càng đánh mất đi hình ảnh của mình khi cố gắng bắt chước Lisa. Trước những lời chỉ trích, bạn gái Sơn Tùng nhẹ nhàng bình luận: "Mình đâu có theo phong cách của Lisa, đôi khi cái tóc giống thôi chứ style gì mình cũng mặc. Dịu dàng, bánh bèo, cook ngầu, quyến rũ... thay đổi hoài như vậy từ ngày xưa đến giờ. Nếu bạn xem hình Lisa sẽ thấy Lisa không mặc đồ style như Trâm đâu. Mỗi người mặc một kiểu mà".

Cách trả lời thông minh của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng phải tâm phục khẩu phục.

Trước đó, em gái Thiều Bảo Trang cũng đáp trả cao tay khi bị nghi cùng Sơn Tùng M-TP sang Thái Lan. Thiều Bảo Trâm livestream và lén lộ mặt anh chàng mặc áo giống Sơn Tùng. Theo đó, đây là một người khác chứ không phải giọng ca "Hãy trao cho anh". Không cần giải thích chỉ cần một hành động nhỏ, đủ thấy Thiều Bảo Trâm thông minh và đầy sắc sảo.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news