Tin mới

Thiếu gia Minh Nhựa có hành động bất ngờ sau khi khoe ảnh con gái đầu lòng xinh đẹp

Thứ sáu, 12/07/2019, 11:09 (GMT+7)

Sau khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái đầu lòng, nhiều người trêu rằng: "Nhìn giống 2 anh em quá", thiếu gia Minh Nhựa đã có hành động bất ngờ này.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh một cô gái trẻ ngồi trên nóc và phía đuôi siêu xe Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam của đại gia Minh Nhựa.

Joyce Pham ngồi lên nóc xe Pagani Huayra chụp hình. Ảnh Instagram Joyce Pham

Ngay lập tức, danh tính của cô gái này đã được dân mạng truy tìm. Theo đó, cô gái này có nick name là Joyce Pham, tên thật là Phạm Minh Anh, sinh năm 1999. Minh Anh là con gái đầu lòng của vị đại gia ngành nhựa nổi tiếng với thú chơi siêu xe.

Minh Anh là con gái đại gia Minh nhựa. Ảnh Instagram Joyce Pham

Dù mới có 20 tuổi nhưng Minh anh đã sở hữu một cửa hàng kinh doanh đồ hiệu bao gồm quần áo, giầy dép và những đồ hiệu đắt đỏ tại một con phố trong trung tâm TP HCM. Cũng giống như bố, Minh Anh rất có đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền trong đó giày, túi xách và quần áo,..là được biết đến nhiều nhất. Chỉ riêng đôi giày Dolce Gabbana Sorrento trong hình có giá chính hãng cả chục triệu đồng.

Cô nàng sở hữu hàng chục đôi giày hàng hiệu. Ảnh ineternet

Dù không phô trương nhưng  Joyce Pham là một rich kid thứ thiệt khi sinh ra trong một gia đình bề thế khiến không ít người ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa đăng ảnh chụp cùng con gái trong chuyến du lịch của gia đình ở Phú Quốc. Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Không chỉ ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc mà không ít người còn trêu đùa rằng trông giống 2 anh em hơn là bố con.

Minh Nhựa chụp ảnh cùng con gái nhận được nhiều lời khen. Ảnh FBVN

Sau đó, thiếu gia Minh Nhựa đã đáp trả lại tình cảm yêu mến của từng người bằng cách tiếp trả lời từng comment hoặc nhấn nút like thay cho lời cảm ơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news