Tin mới

Thiri Thant Mon có động thái bất ngờ với các con riêng của Hồng Nhung

Thứ hai, 02/09/2019, 17:27 (GMT+7)

Trong một bức họa mới nhất của mình, ngoài hai con riêng, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung còn vẽ thêm cả cặp song sinh Tôm -Tép nhà diva Hồng Nhung và khoe trên facebook

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe bức tranh cô mới hoàn thành, trong đó hai nhân vật chính xuất hiện bên cạnh hai con của Thiri Thant Mon chính là cặp sinh đôi Tôm - Tép nhà diva Hồng Nhung.

Dưới phần bình luận, không ít bạn bè của nữ doanh nhân khen ngợi tài hội họa của cô. Khi một người bạn đã thắc mắc hai bé trong tranh vẽ là ai, Thiri vui vẻ trả lời: "Cặp sinh đôi của Kevin". Thậm chí, cô còn tiết lộ sẽ sinh cả một đội bóng cho ông xã trong tương lai.

Cặp song sinh của Hồng Nhung trong bức họa của Thiri.

Sau hơn 1 năm ly hôn, Chồng cũ diva Hồng Nhung - Kelvin Gilmore và nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar Thiri Thant Mon chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 4/2019. Đám cưới của cặp đôi diễn ra ở một resort sang trọng, với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình.

Sau 5 tháng nên duyên vợ chồng, Thiri đã chuẩn bị sinh con thứ 3 với Kelvin. Trong những ngày cuối thai kỳ cô còn hé lộ theo học một khóa hội họa để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!" (Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng và tham gia một khóa học bốn ngày về hội họa. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học đó!).

Thiri Thant Mon sắp sinh con thứ 3.

Về phía Hồng Nhung, nữ ca sĩ vẫn luôn vô cùng kín tiếng với chuyện đời tư. Giữa những luồng thông tin của chồng cũ cô đều giữ im lặng và tập trung vào việc ca hát đồng thời chăm sóc hai con nhỏ. Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, Hồng Nhung nói chính hai con là động lực khiến cô nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news