Tin mới

Thông tin hiếm hoi về bạn trai đại gia tặng Phan Thị Mơ nhẫn 5 tỷ

Thứ hai, 18/02/2019, 12:56 (GMT+7)

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt trong một sự kiện, nhan sắc ấn tượng của Phan Thị Mơ lập tức hút hồn bạn trai đại gia.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt trong một sự kiện, nhan sắc ấn tượng của Phan Thị Mơ lập tức hút hồn bạn trai đại gia.

Ngày 14/2 vừa qua, hoa hậu Đại sứ Du lịch Phan Thị Mơ gây chú ý khi khoe bạn trai tặng nhận kim cương 4,82 carat, trị giá khoảng 5,47 tỷ đồng kèm theo hóa đơn và giấy bảo đảo của GIA. 

"Tôi buồn cười vì anh gửi kèm theo cả hóa đơn, làm giảm phần nào sự lãng mạn. Nhưng cách anh vượt đường xa tới để tạo bất ngờ khiến tôi cảm động", Phan Thị Mơ kể.

Phan Thị Mơ khoe nhẫn kim cương hơn 5 tỷ được bạn trai tặng.

Phan Thị Mơ tiết lộ cô và bạn trai quen nhau được 2 năm trong một sự kiện. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vị doanh nhân đã ấn tượng với Phan Thị Mơ bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng gu ăn vận hút mắt. 

Anh là người hơn cô 12 tuổi, chín chắn và trưởng thành khiến người đẹp Tiền Giang rất an tâm khi ở bên. Yêu bạn trai giàu có nhưng Phan Thị Mơ tâm sự, cô vẫn luôn nỗ lực trong công việc kinh doanh và tham gia nhiều hoạt động showbiz để có thể độc lập về tài chính.

Về mối quan hệ tình cảm hiện tại, dù cả hai thấu hiểu và đồng cảm nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn chưa thực sự sẵn sàng khi tiến tới hôn nhân.

Phan Thị Mơ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, cao 1,72 m, nặng 46 kg, số đo ba vòng 90 - 57 - 100 cm. Người đẹp rất chăm chỉ tham dự các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước nhưng đến mãi năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ở Thái Lan.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ