Tin mới

Thư Dung đăng ảnh đi chùa, dân mạng bình luận: "Cầu cho có khách?"

Thứ ba, 29/01/2019, 09:39 (GMT+7)

Đăng ảnh giản dị đi chùa lễ nhưng Thư Dung vẫn vướng phải không ít bình luận chỉ trích từ cư dân mạng dù scandal bán dâm nghìn đô của người đẹp đã qua được khá lâu.

Đăng ảnh giản dị đi chùa lễ nhưng Thư Dung vẫn vướng phải không ít bình luận chỉ trích từ cư dân mạng dù scandal bán dâm nghìn đô của người đẹp đã qua được khá lâu.

Sau một thời gian dài ở ẩn vì nghi án bán dâm cho đại gia giá nghìn đô, mới đây, Thư Dung tái xuất nhiều hơn và mọi hoạt động của cô đều được cập nhật lên Facebook cá nhân. Trong ngày lễ ông công, ông táo 23/12 (âm lịch), Thư Dung khoe ảnh đi chùa lễ phật: "Hôm nay ngày Ông Công ông Táo con đi chùa Phật, mẹ Quan Âm cầu xin cho mọi người được Bình An".

 
 
 

Thư Dung đăng tải những hình ảnh đi chùa lễ phật.

Dù người đẹp không phát ngôn gây sốc hay tạo dáng quá đà nhưng một số antifan vẫn bình luận: "Cầu cho con có nhiều khách sộp hơn, moi được nhiều tiền hơn", "Cầu cho có khách hả?", "Vẫn chưa thấy hoạt động hay công việc gì của Thư Dung để minh chứng rằng em đã thay đổi". Ngay lập tức, Thư Dung đáp trả anti-fan: "Vô duyên", "Đây là nơi tôn nghiêm không sợ trời quả báo à".

Thư Dung thẳng thừng đáp trả lại bình luận của antifan.

Trước đó, Thư Dung từng gây sốt với những hình ảnh được cho là đi sám hối tại cửa Phật kèm dòng trạng thái là một bài thơ hướng thiện. Tuy nhiên, người đẹp không hề được ủng hộ mà trái lại còn bị ném đá dữ dội. Vào chốn thiền môn thanh tịnh mà Thư Dung diện cả set đồ trắng gồm áo sơ mi, quần skinny mỏng dính. Chân dài sinh năm 1993 chắp tay quy y trước Phật nhưng ở nhiều góc máy khá gợi cảm khiến người xem có phần "nhức mắt".

 
 
Loạt ảnh lên chùa sám hối của Thư Dung bị ném đá dữ dội.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news