Tin mới

Thư Dung khoe ảnh ăn mặc cực giản dị, nhưng vẫn bị dân mạng chửi bới thậm tệ vì lý do không ngờ

Thứ tư, 13/02/2019, 09:47 (GMT+7)

Rút kinh nghiệm năm cũ, dịp đầu năm Thư dung bất ngờ đăng ảnh đi chùa trong trang phục vô cùng giản dị. Tuy nhiên dân mạng vẫn ném đá cô tơi bời vì lý do bất ngờ.

Rút kinh nghiệm năm cũ, dịp đầu năm Thư dung bất ngờ đăng ảnh đi chùa trong trang phục vô cùng giản dị. Tuy nhiên dân mạng vẫn ném đá cô tơi bời vì lý do bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thư Dung đã đăng tải loạt ảnh đi chùa Bái Đính đầu năm. Trong ảnh, người đẹp mặc giản dị với áo sơ mi và quần Jean.

 
Người đẹp thành tâm chắp tay niệm Phật.

Trước đó dịp cuối năm 2018, Thư Dung đã bị chỉ trích vì đăng ảnh ‘hoa rơi cửa Phật’ mà làm lố vì ăn mặc vô cùng phản cảm. Tuy nhiên, lần này dù mặc kín đáo hơn nhưng Thư Dung vẫn không khiến dân tình ‘cảm’ nổi vì chụp ảnh trong chùa dù có biển cấm ngay trước cửa.

Không rõ cô Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 vô tình hay cố ý chụp ảnh trong điện thờ nhưng hành động của Thư Dung lại một lần nữa khiến người nhìn ghét bỏ. Rõ ràng nhà chùa có quy định cấm quay phim, chụp ảnh nhưng Thư Dung vẫn cố tình chắp tay tạo dáng trước camera. 

Trong khi đó, nhà chùa quy định cấm chụp ảnh trong điện thờ

Được biết, những ngày cận Tết, Thư Dung may mắn được mời một số show quảng cáo cho các thương hiệu làm đẹp. Cô được mới về Thanh Hóa để hoàn thành những phân đoạn TVC quảng cáo cuối cùng.

Sau khi hoàn thành chuyến thiện nguyện tại nhà tình thương người cao tuổi Tân Thông – Củ Chi, Thư Dung sẽ trích cát xê mình vừa nhận được tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại một cơ sở chăm sóc trẻ em nghèo khó, vô gia cư tại Cô nhi Viện Thánh An Bùi Chu - Nam Định.

 
Dù đã mặc trang phục kín đáo nhưng Thư Dung vẫn bị dân mạng ném đá tơi tả.

Năm 2019, Thư Dung lấn sân phim ảnh và đang chọn kịch bản phù hợp để tham dự sau bộ phim Cali Mùa hoa vàng. Trải qua nhiều biến cố, khổ đau nào cũng từng trải qua, Thư Dung thấy mình trưởng thành hơn.

Thời điểm hiện tại, Thư Dung là nàng hậu bê bối nhất làng giải trí Việt Nam khi liên tục gây tai tiếng, nhất là tin đồn bán dâm ngàn đô vào cuối năm 2018. Dù thế, Thư Dung có vẻ như vẫn không ‘chiêm nghiệm’ ra sai lầm của bản thân, người đẹp khiến CĐM ‘ngứa mắt’ vì toàn làm ra những điều sai lầm như cô tình đến lễ trao giải Mai Vàng để chụp ảnh dù không được mời, đi du lịch sang chảnh, xài đồ hiệu trong khi bố mẹ ở ngôi nhà dột nát,…

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news