Tin mới

Thu Hằng lên tiếng trước tin đồn quay lại với Vĩnh Thụy khiến Hoàng Thùy Linh cô đơn

Thứ năm, 28/03/2019, 14:08 (GMT+7)

Người mẫu Thu Hằng đã lên tiếng ám chỉ tin đồn quay lại với Vĩnh Thụy gây xôn xao thời gian qua.

Mới đây, chân dài Thu Hằng đăng tải status: "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha".

Thông qua dòng trạng thái, Thu Hằng ngầm khẳng định mình đang độc thân và phủ nhận tin đồn quay lại với Vĩnh Thụy.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy thời gian còn hẹn hò. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thu Hằng đã đăng tải hình ảnh tập yoga để hở phần lưng. Theo như hình ảnh Thu Hằng chia sẻ thì sau lưng cô có hình xăm còn người con gái Vĩnh Thụy ôm không có hình xăm. Như vậy, tin đồn Vĩnh Thụy tái hợp với tình cũ là không có căn cứ.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy hẹn hò nhau từ năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Đến năm 2014, cặp đôi quay lại với nhau rồi cũng lại tiếp tục đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Thu Hằng, nam siêu mẫu hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Cả hai thường xuyên úp mở hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân, đi du lịch cùng nhau. Sau một thời gian giấu kín, cả hai ngầm công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh ôm một người Phụ nữ khác mà không phải Hoàng Thùy Linh. Nhiều nghi vấn cho rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thứ hạng