Tin mới

Thu Minh công khai ảnh cưới, khung cảnh lung linh như hoàng cung châu Âu

Thứ sáu, 20/09/2019, 08:46 (GMT+7)

Sau nhiều năm, cuối cùng Thu Minh đã quyết định công khai ảnh cưới tại buổi triển lãm tại TP.HCM.

Trong buổi triễn lãm "The NEST ICON: Thu Minh Diva Dictionary" tại TP.HCM, nữ Ca sĩ Thu Minh đã công khai ảnh cưới ở trời Tây khiến tất cả phải trầm trồ. Nữ diva cho biết, nếu bức ảnh chụp với chồng con được khoe ở triển lãm Hà Nội là đại diện cho giá trị to lớn nhất, hạnh phúc nhất mà cô có được thì bức ảnh cưới lại là khoảnh khắc mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự thay đổi của cuộc đời cô.

Ảnh cưới của Thu Minh khiến tất cả phải trầm trồ. Ảnh: 2sao

"Mọi người chưa bao giờ được biết Thu Minh trở thành cô dâu sẽ như thế nào. Đây là áo dài của Công Trí làm cho tôi. Lúc đó, tôi có nói với Trí rằng, trong âm nhạc, tôi là một người cực kì phóng khoáng, hội nhập nhưng trong đời sống gia đình và cách ứng xử, tôi có phần hơi truyền thống.

Như mọi người thấy trong bức ảnh này, đơn giản chỉ là một tà áo dài lụa và tôi có cầm một bó hoa lay ơn. Ngày xưa, thời thập niên 60 với những bức ảnh đen trắng, bố mẹ tôi đám cưới và mẹ tôi cầm bó hoa lay ơn như vậy, tôi cũng muốn được giống mẹ", Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh từng tiết lộ 1 bức ảnh cưới ở triển lãm Hà Nội

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại giây phút thiêng liêng cùng chồng xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống. Nhà chồng cô đã phải đứng dậy, trầm trồ vì cô dâu quá xinh đẹp. "Khi Minh xuất hiện, đứng trên cầu thang chuẩn bị bước xuống sảnh, ánh mắt đầu tiên là mọi người đứng dậy và đồng loạt vỗ tay. Có lẽ họ chưa bao giờ nhìn thấy một cô dâu đẹp như vậy”, Thu Minh kể lại.

Thu Minh đón con trai đầu lòng vào năm 2015

Thu Minh đăng ký kết hôn cùng chồng Tây vào năm 2012. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa một lần công bố ảnh cưới. Vợ chồng của cô không tổ chức lễ cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ tại quê nhà chồng. Tháng 5/2015, Thu Minh cùng chồng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news