Tin mới

Thu Minh gây sốc trước hành động khoe thân thách thức Ngọc Trinh

Thứ sáu, 14/12/2018, 09:23 (GMT+7)

Thu Minh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với màn cởi áo khoe thân thách thức Ngọc Trinh.

Thu Minh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với màn cởi áo khoe thân thách thức Ngọc Trinh.

Mới đây, nữ Ca sĩ Thu Minh khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của bản thân. Trong bức ảnh tự chụp nửa thân trên trước tấm gương lớn, giọng ca "Đường cong" khoe trọn vòng 1 và vòng eo con kiến.

Thu Minh khoe vòng eo con kiến. Ảnh internet

 

Bên cạnh bức ảnh, Thu Minh đưa ra lời thách thức: "Chấp các thể loại 56 luôn". Việc đề cập tới "vòng eo 56" vốn gắn liền với thương hiệu sexy Ngọc Trinh khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt trước nữ ca sĩ 41 tuổi.

Thân hình nóng bỏng của Thu Minh khiến Tóc Tiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng phải thốt lên vì ghen tỵ. 

Sau khi sinh con, Thu Minh vẫn luôn dành thời gian để chăm chút đến ngoại hình. Thân hình quyến rũ, thon thả của cô không khác nhiều so với hồi còn trẻ. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây cùng cậu con trai bé nhỏ. Từ khi về chung một nhà với ông xã ngoại quốc đến nay, Thu Minh vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì luôn được chồng chiều chuộng hết mực.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng mỗi khi rảnh rỗi, ông xã của Thu Minh luôn sẵn sàng tháp tùng cô dự sự kiện hoặc tặng nữ ca sĩ những món quà đắt tiền vào những dịp quan trọng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news