Tin mới

Thu Thủy được 'phi công' kém 10 tuổi tháp tùng đi dự sự kiện điện ảnh

Thứ tư, 22/05/2019, 15:34 (GMT+7)

Thu Thủy sau khi tiết lộ về người tình trẻ kém 10 tuổi thì lần đầu tiên 2 người xuất hiện chung trong 1 sự kiện.

Vừa qua, ekip phim điện ảnh “Tháng 5 để dành” đã buổi công chiếu đầu tiên tại cụm rạp BHD Thảo Điền.

Ngoài ekip chính gồm đạo diễn Lê Hà Nguyên, blogger Rain8x, biên kịch Trinh Quang Minh và các diễn viên Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy..., lễ ra mắt phim còn có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi bật trong làng Vbiz.

Thu Thủy có mặt khá sớm tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Tháng 5 để dành".

Là bạn thân của đạo diễn Lê Hà Nguyên, Thu Thủy có mặt khá sớm tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Tháng 5 để dành". Đặc biệt nữ ca sĩ gây chú ý khi được "tháp tùng" bởi người tình tin đồn.

Xuất hiện tại sự kiện, cả hai diện tone-sur-tone với sắc đen sang trọng, thoải mái đứng cạnh nhau chụp ảnh. Trước đây dù nhiều lần cùng nhau đi sự kiện nhưng nữ ca sĩ và tình mới thường tránh chụp chung.

Cả hai diện tone-sur-tone với sắc đen sang trọng, thoải mái đứng cạnh nhau chụp ảnh.

Vào tháng 11 năm ngoái, Ca sĩ Thu Thủy bắt đầu úp mở một số hình ảnh về chàng trai giấu mặt thường xuyên xuất hiện trong các bức hình. Cùng với những dòng tâm trạng đầy lạc quan, ẩn ý về sự đổi thay tích cực trong cuộc sống, nghi án Thu Thủy có tình mới sau hai năm ly hôn rộ lên.

Người yêu sinh năm 1994 của Thu Thủy cũng tranh thủ chụp riêng cùng đạo diễn.

Được biết, người yêu Thu Thủy có tên nickname là Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi, anh không hoạt động trong làng giải trí nhưng có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội không kém bất cứ một idol nào. Chàng trai này là người gốc Đà Lạt, hiện đang làm chủ một chuỗi cửa hàng cafe ăn khách cho giới trẻ.

Cặp đôi "Ta lạc mất nhau"- Thu Thủy và Ưng Đại Vệ có dịp hội ngộ.

Kinh nghiệm trên thương trường nhiều năm khiến anh trở nên chín chắn dù kém Thu Thủy nhiều tuổi. Hiện anh làm chủ một chuỗi cửa hàng cafe dành cho giới trẻ ăn khách cùng một số tiệm thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai Thu Thủy