Tin mới

Thực hư chủ nhân Camry đâm 3 người tử vong là diễn viên Quốc Khánh

Thứ tư, 02/03/2016, 11:58 (GMT+7)

Nhiều người vẫn còn băn khoăn trước thông tin "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là chủ nhân của chiếc xe Camry gây tai nạn khiến ba người tử vong.

Nhiều người vẫn còn băn khoăn trước thông tin "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là chủ nhân của chiếc xe Camry gây tai nạn khiến ba người tử vong.

[mecloud]xGL9l83uQX[/mecloud]

Vụ tai nạn thương tâm tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội khiến ba người tử vong đã và đang gây bàng hoàng trong dư luận. Xung quanh vụ tai nạn này, nhiều tin đồn cho rằng chủ nhân sở hữu chiếc xe Camry chính là diễn viên Quốc Khánh. Tin đồn xuất phát từ những bức ảnh tài xế gây tai nạn Nguyễn Quang Vinh từng có ảnh chụp chung với "Ngọc Hoàng".

Để làm sáng tỏ mọi việc cũng như chấm dứt mọi tin đồn không hay, trao đổi trên Trí thức trẻ, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay trong chiều ngày 29/2 khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã xác minh được chủ xe là Đào Quang S ở quận Hoàng Mai.

Bức ảnh tài xế Quang Vinh (đeo kính) chụp cùng diễn viên Quốc Khánh, nguồn cơn của tin đồn. Ảnh internet

Trước đó cũng có tin đồn chiếc xe Camry gây tai nạn là của nghệ sĩ Quang Thắng. Ngay sau đó, "Táo kinh tế" đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

[mecloud]RBWMjFsHZQ[/mecloud]

Trước đó 7h30 sáng 29/2, xe Camry biển số 29A - 866.23 chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi đâm một phụ nữ văng xa chục mét.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh internet

Vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong, gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

[mecloud]upYCH4mdEN[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news