Tin mới

Thực hư chuyện con gái Lý Á Bằng tiêu 350 triệu khi shopping 2 giờ

Thứ ba, 13/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Con gái Vương Phi, Lý Á Bằng đã hứng bão chỉ trích trước tin đồn chi 350 triệu để mua sắm trong vòng 2 giờ.

Thông tin Lý Yên, con gái Vương Phi, Lý Á Bằng chi 350 triệu để mua quần áo trong vòng 2 tiếng shopping đã khiến dân tình dậy sóng. Rất nhiều người chỉ trích việc cô bé 13 tuổi này được ông bố, bà mẹ giàu có, nổi tiếng của mình chiều hư.

Lời đáp trả của Lý Yên về tin đồn tiêu 350 triệu đồng trong 2 giờ mua sắm.

Lý Yên không đưa ra lời đáp trả trực tiếp, cô bé chỉ chia sẻ một đoạn chat giữa mình và một cư dân mạng để đập tan tin đồn này. Theo đó, người bạn này hỏi Lý Yên là tại sao lại có biệt danh "Lý Thập Vạn" (tức là Lý một trăm ngàn). Lý Yên đáp: "Trước đây có tin tớ tiêu 100 nghìn tệ chỉ trong 2 tiếng để shopping. Vậy mà cũng có rất nhiều người tin. Tớ buồn cười quá nên tự lấy nó làm tên luôn".

Sau chia sẻ này, rất nhiều người đã bắt đầu đứng về phía Lý Yên, bênh vực cô bé. Theo đó, tiền mà Lý Yên tiêu là của bố mẹ cô bé, cư dân mạng không có quyền phát xét.

Bàn mỹ phẩm toàn hàng hiệu của Lý Yên.

Lý Yên là con gái của 2 ngôi sao Vương Phi, Lý Á Bằng, sinh ra với dị tật hở hàm ếch. Cô bé đã trải qua 3 lần phẫu thuật để có được ngoại hình hiện tại.

Do có bố mẹ giàu có, đặc biệt là gia tộc bên mẹ rất quyền thế, từ nhỏ, Lý Yên đã sống trong nhung lụa, giàu sang. Cô bé hiện đang theo học tại một trường quốc tế với học phí khoảng hơn 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng/năm). Trong những livestream của mình, Lý Yên cũng nhiều lần khoe bàn trang điểm toàn hàng hiệu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news