Tin mới

Thực hư Quốc Trường 'Về nhà đi con' nhận cát-xê nửa tỷ đồng một ngày

Thứ ba, 06/08/2019, 12:42 (GMT+7)

Với độ hot của bộ phim Về nhà đi con, tên tuổi Quốc Trường được nâng lên một tầm cao mới.

Bộ phim Về nhà đi con đang lên sóng truyền hình Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của khán giả. Không thể phủ nhận, bộ phim đã nâng tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới trong đó có Quốc Trường.

Cuộc sống của nam diễn viên điển trai cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều năm diễn xuất cộng với việc kinh doanh, Quốc Trường sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng, Quốc Trường con gây chú ý khi sở hữu một căn biệt thự 25 tỷ đồng với thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng lớn tại quê nhà Cần Thơ. Được biết, căn biệt thự này là món quà mà Quốc Trường dành tặng cho ba mẹ của mình. Tổng diện tích của căn biệt thự khoảng 700m2.

Biệt thự tại Cần Thơ của gia đình Quốc Trường.

Nhờ độ hot của nhân vật Vũ trong về nhà đi con, nhiều thông tin cho rằng cát-xê quảng cáo 1 ngày của Quốc Trường lên đến 500 triệu đồng, trước thông này, trong một talk show, Quốc Trường đã phải đính chính lại:"Thật sự lúc nổi tiếng, Về nhà đi con lên đỉnh điểm, 1 ngày tôi nhận ít nhất là 20 lời mời quảng cáo. Trong đó, 1 lời mời quảng cáo ít nhất cũng có mức từ 20 - 30 triệu đồng. Có những người trả tôi 50 triệu đồng để đăng 1 bài lên Facebook cá nhân vì lúc đó và hiện tại Facebook của tôi cũng đang rất hot. Nói 1 ngày có thể kiếm 500 triệu đồng nghĩa là nếu tôi chịu nhận trong ngày đó thì chắc chắn tôi sẽ có 500 triệu chứ không phải mỗi ngày đều kiếm được 500 triệu đồng", Quốc Trường nói.

Đứng trước số tiền lớn như vậy nhưng Quốc Trường vẫn rất cân nhắc nhận quảng bảo bởi nam diễn viên cho rằng, bản thân anh đứng ở góc độ không phải 1 diễn viên không mà còn là 1 doanh nghiệp, Quốc Trường không dám tự tin mình là doanh nghiệp lớn nhưng cũng không phải nhỏ nên anh đứng ở nhiều góc nhìn để suy nghĩ và thấy rằng mình không nên như vậy.

Dù đang rất đắt show quảng cáo nhưng Quốc Trường luôn cân nhắc để không ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

"Tôi cần tình cảm của fan dành cho tôi lâu dài chứ không phải là tiền. Ngày hôm nay bạn có thể kiếm nhiều tỷ khi phim hot, ngày mai có thể không, nhưng tình cảm của fan mới là mãi mãi. Đó là quan điểm của tôi nhưng điều đó không có nghĩa các bạn diễn viên khác post facbook quảng cáo là sai, mỗi người có một con đường khác nhau và xin đừng so sánh. Và Quốc Trường làm vậy không có nghĩa các diễn viên khác dùng facebook quảng cáo kiếm tiền là không tôn trọng fan", Quốc Trường từng trả lời phỏng vấn trên tờ Vietnamnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news