Tin mới

Thực hư tin đồn Lệ Rơi là cha đẻ của con trai Bella

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:17 (GMT+7)

Cuộc gặp gỡ của Lệ Rơi và Bella đang gây sốt khắp mạng xã hội, không ít người cho rằng Lệ Rơi là cha đẻ của đứa bé. Tuy nhiên, Lệ Rơi cho biết sự thật không phải như những lời đồn đoán của mọi người.

Cuộc gặp gỡ của Lệ Rơi và Bella đang gây sốt khắp mạng xã hội, không ít người cho rằng Lệ Rơi là cha đẻ của đứa bé. Tuy nhiên, Lệ Rơi cho biết sự thật không phải như những lời đồn đoán của mọi người. 

Mới đây, hình ảnh của Lệ Rơi và Bella được chia sẻ rần rần trên khắp các trang mạng xã hội. Rất nhiều lời đồn đoán được đặt ra sau khi nhìn thấy tấm ảnh này. Có người cho rằng Lệ Rơi vì thương tình mẹ con Bella nên mới đón họ về Hải Dương chăm sóc. Có người còn cho rằng Lệ Rơi chính là cha đẻ của đứa bé, cũng vì thế mà anh chàng bỗng dưng nhận được nhiều lời "chúc phúc" từ trên trời rơi xuống.

Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ rằng anh chàng đang "lợi dụng" Bella để PR cho bản thân đã hết thời.

Lệ Rơi - Bella xuất hiện cùng nhau gây bão mạng xã hội. 

Khi những thông tin và hình ảnh của mình được chia sẻ rần rần, Lệ Rơi cũng đã chia sẻ lại 2 bức ảnh trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Ở đời sợ nhất khi mọi người nhìn vào đó chứng kiến nó nghĩ mọi việc là thật, nhưng sự thật không phải vậy".

Lệ Rơi chia sẻ hình ảnh gặp Bella trên trang cá nhân. 

Chia sẻ trên tờ Soha/Trí thức trẻ, Lệ Rơi cho biết chiều ngày 20/7, anh và một vài người bạn vô tình gặp Bella nên có trò chuyện một chút và cho Bella đi nhờ xe về khách sạn ở Hà Đông. Mọi chuyện chỉ có vậy. Những bức ảnh đang được phát tán và lan truyền cũng không phải do anh chụp và đăng lên. Mà là những người bạn Lệ Rơi chụp và đăng lên để trêu. 

"Tôi đã kệ mọi việc, không bàn, không lấn sâu vào bất kể chuyện gì rồi. Thế mà vẫn cứ gặp những điều không đâu, muốn tránh cũng không được. Bây giờ tôi cũng chẳng muốn ồn ào mọi thứ lên nữa.

Tôi chỉ nghĩ tội nghiệp đứa nhỏ. Hôm nay tôi gặp thấy nó tím tái đáng thương lắm. Nó cũng ngủ suốt, chỉ thi thoảng ọ ẹ một tiếng rồi lại ngủ.

Còn cô Bella gặp thì cũng thấy bình thường thôi, nói năng lễ độ chứ không chửi bới liến thoắng như trong clip đâu", Lệ Rơi nói trên tờ soha/Trí thức trẻ

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news