Tin mới

Thực hư tin vợ Nguyễn Hoàng ôm con, cầm tiền bỏ đi khi chồng thoi thóp bệnh tật

Thứ tư, 07/06/2017, 16:30 (GMT+7)

Thông tin vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng bỏ đi khi nam diễn viên mắc bệnh nặng đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, chị gái nam diễn viên đã lên tiếng trước thông tin trên.

Thông tin vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng bỏ đi khi nam diễn viên mắc bệnh nặng đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, chị gái nam diễn viên đã lên tiếng trước thông tin trên. 

Cộng đồng mạng không khỏi đau xót khi hay tin bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng ngày càng trở nặng. Mới đây, anh còn bị bác sĩ trả về vì không còn khả năng cứu chữa, sự sống của nam diễn viên chỉ còn được tính bằng từng ngày và sống ngày nào thì biết ngày đó.

Sau khi bị bác sĩ trả về, sức khoẻ Nguyễn Hoàng ngày càng yếu và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Theo anh Hà – em trai của Nguyễn Hoàng chia sẻ trên báo chí mới đây. Theo đó, chị Trúc – bà xã của nam diễn viên Bông hồng trà đã ôm con bỏ đi biệt tăm.

Anh Hà cho hay, gần 1 năm qua kể từ khi Nguyễn Hoàng được gia đình đưa về Long An điều trị, người bạn đời của anh hiếm khi lui tới và cũng không phụ giúp gia đình trang trải chi phí thuốc thang, dù chị đang giữ 400 triệu tiền quyên góp của các anh chị em nghệ sĩ đã ủng hộ, giúp đỡ ông xã chữa bệnh.

Tuy nhiên, theo tri thức trực tuyến chia sẻ chị Hồng – chị gái của nam diễn viên hoàn toàn phủ nhận tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm con bỏ đi khi chồng đang thoi thóp bệnh nặng.

Khán giả sốc trước tin đồn vợ Nguyễn Hoàng ôm con và tiền của bỏ đi biệt tăm khi chồng đang thoi thóp trên giường bệnh.

“Tôi không hiểu tại sao lại xuất hiện những tin đồn như thế. Trúc vẫn đang ở khu chung cư cũ tại Sài Gòn để chăm sóc con trai, thỉnh thoảng, em ấy vẫn sắp xếp thời gian về Long An theo dõi tình hình của chồng. Hoàn toàn không có chuyện vợ của em ấy ôm con bỏ đi, càng không có chuyện Trúc giữ 400 triệu rồi mất tích biệt tăm”, chị khẳng định.

Chị Hồng cho biết, giữa em trai và vợ của Nguyễn Hoàng đã xảy ra một số hiểu lầm chưa thể hoà giải. Trong lúc nóng tính, lại lo lắng về tình trạng sức khoẻ của người thân, anh Hà đã vô tình nói ra những lời không hay về chị dâu khiến nhiều người hiểu lầm.

“Bây giờ gia đình tôi đang rất rối bời vì sức khoẻ của Nguyễn Hoàng ngày càng yếu, thời điểm này, chúng tôi không muốn có thêm bất kỳ tin đồn không hay nào xuất hiện. Gia đình tôi đâu phải là nghệ sĩ, càng không quen đối mặt với những ồn ào trên mặt báo, chỉ xin dư luận đừng moi móc cuộc sống riêng tư của gia đình để mọi người hoà thuận, cùng nhau chăm sóc Nguyễn Hoàng vào những ngày cuối cùng”, chị Hồng nghẹn ngào tâm sự.

"Mong báo chí đừng moi móc cuộc sống riêng tư của gia đình để mọi người hoà thuận, cùng nhau chăm sóc Nguyễn Hoàng vào những ngày cuối cùng", chị gái Nguyễn Hoàng chia sẻ.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Long An. Trước khi bén duyên với điện ảnh, anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An. Anh được đông đảo khán giả nhớ đến với nhiều vai diễn trong các phim như Người đẹp Tây Đô, Nợ đời, Trái đắng, Đất và lửa, Bông hồng trà,…

Vào tháng 11/2015, nam diễn viên 49 tuổi đã nhập viện vì tai biến mạch máu não. Sau hai lần phẫu thuật, Nguyễn Hoàng thường xuyên rơi vào tình trạng nguy kịch.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news