Tin mới

Thương xót vì Sulli tự tử, Trâm Anh trải lòng về bản thân sau scandal clip nóng

Thứ ba, 15/10/2019, 11:37 (GMT+7)

Chứng kiến sự ra đi của Sulli, rất nhiều fan Kpop đã bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa cho một cô gái tài năng, xinh đẹp nhưng đoản mệnh. Mới đây, hotgirl Trâm Anh cũng đã có những chia sẻ khá dài về chuyện nữ ca sĩ thần tượng Hàn Quốc qua đời.

Yêu thích Sulli từ khi nữ ca sĩ còn là thành viên nhóm f(x) cho tới khi cô bị netizen ghét bỏ vì chuyện đời tư, Trâm Anh đã đăng lên story Facebook rằng cô cảm thấy tiếc, xót xa và đau lòng trước cái chết của cựu thành viên f(x).

Trâm Anh trải lòng về bản thân sau sự ra đi của Sulli.

"Tự nhiên nhớ lại chính mình cách đây 5 tháng trước. Từ một cô gái luôn luôn cười, luôn luôn vui vẻ, luôn lạc quan. Chỉ sau một ngày, nụ cười ấy không bao giờ còn nữa…

Không thể xinh đẹp thuần khiết như Sulli nhưng chị ấy giống mình là luôn cười, lạc quan. Cho đến một ngày không còn chịu nổi nữa.


Chỉ trong một tháng mất hết từ bạn bè, công việc, tiền bạc cùng vô số những điều tiếng xấu xa nhất trên đời nhắm vào mình và gia đình. Nhưng đau lòng nhất, những lời nói đó lại phát ra từ người bạn mình luôn yêu quý và tôn trọng…

Khi bản thân mệt mỏi và muốn buông xuôi với thế giới toàn sự khinh miệt và lòng người đổi thay, thì may mắn vẫn đến với mình khi chính chị gái là người kéo mình ra khỏi cái ý nghĩ tuyệt vọng đó…

Mình luôn thích Sulli từ khi chị còn ở nhóm f(x) cho đến khi chị bị quá nhiều người ghét vì đời tư. Thích vẻ đẹp thuần khiết cho đến việc chị chẳng quan tâm đến thế giới ngoài kia. Thích làm gì thì làm, muốn yêu ai thì yêu…

Thấy tiếc, thấy xót xa, thấy đau lòng. Cuộc sống là một trải nghiệm. Hãy thử sống qua những ngày tồi tệ nhất đi. Nếu thấy mệt thì nằm xuống. Nếu không thì phải sống thật mạnh mẽ nhé", hot girl xứ Thanh chia sẻ.

Kể từ khi dính tin đồn là cô gái có mặt trong một clip nóng bị lan truyền trên mạng vào tháng 4/2019, Trâm Anh gần như ở ẩn không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân. Cho tới tháng 8, người đẹp "Nóng cùng World Cup" mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân nhưng vẫn khóa bình luận công khai.

Từ khi xuất hiện trở lại, cứ vài bữa, người ta lại thấy cô nàng đăng một chiếc story nhỏ xinh, không đậm mùi triết lý thì cũng so deep đến nổi da gà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news