Tin mới

Thúy Nga khẳng định Hồ Ngọc Hà, Kim Lý sinh con sẽ đẹp 'chấn động showbiz'

Thứ ba, 15/10/2019, 16:31 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga khẳng định, sau này Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sinh con thì sẽ đẹp "chấn động showbiz".

Mới đây, Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Kim Lý tại Mỹ. Tiếp xúc với cặp đôi, nữ danh hài nhận xét: "Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn 2 gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sanh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz... Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha... Thời gian coi có đúng hem nha... Nếu không đúng thì trở về làm Hài lại nha!".


Chia sẻ của Thúy Nga khiến fan của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thích thú và mong chờ điều đó sẽ thành hiện thực. Kể từ khi yêu nhau, Kim Lý và Hà Hồ luôn thoải mái trong việc công khai thể hiện tình cảm với nhau trước công chúng. Bên cạnh đó, gia đình hai bên cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Thúy Nga hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý. Ảnh internet

Nói về việc sinh con, Hồ Ngọc Hà từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý. Vừa qua, nam diễn viên phim "Hương Ga" khiến công chúng bất ngờ khi thay đổi cách xưng hô với mẹ Hồ Ngọc Hà. Động thái này của Kim Lý cho thấy, nam diễn viên đã gần như trở thành một thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà.

Trước những hành động tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng cách thay đổi trong xưng hô, nhiều tin đồn cho rằng cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay. Trước thông tin này, cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nhiều fan cũng mong muốn Hà Hồ sớm tìm được bình yên bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news