Tin mới

Thúy Nga lần cuối nói về những góc khuất hôn nhân

Thứ tư, 04/02/2015, 17:06 (GMT+7)

Sau những lùm xùm không hay giữa Thúy Nga với chồng cũ, mới đây danh hài này đã lên tiếng lần cuối cùng để kết thúc câu chuyện này. Đồng thời, cô cũng cho biết muốn gặp chồng cũ để giải quyết.

 

 

Sau những lùm xùm không hay giữa Thúy Nga với chồng cũ, mới đây danh hài này đã lên tiếng lần cuối cùng để kết thúc câu chuyện này. Đồng thời, cô cũng cho biết muốn gặp chồng cũ để giải quyết.

Mặc dù vụ lùm xùm trong mối quan hệ giữa Danh hài Thúy Nga và chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam đến nay đã dần lắng xuống nhưng câu chuyện này vẫn khiến nhiều người “ngã ngửa” bởi những tiết lộ gây sốc của cả danh hài và chồng cũ.

Nếu như ông Nguyễn Văn Nam tố ngược nữ danh hài lăng nhăng, cưới người này nhưng đăng ký kết hôn với người khác và thì nghệ sĩ Thúy Nga cũng lại liên tục tung những dòng nhật ký viết về mối quan hệ với người từng làm đám cưới với mình trên Facebook cá nhân. Mỗi người đều đưa ra những bằng chứng và lý lẽ của riêng mình thuyết phục công chúng, thuyết phục dư luận đứng về phía mình.

Cũng sau khi một phần sự thật cuộc đời cô được tiết lộ, Thúy Nga trở thành tâm điểm của dư luận và nhận không ít chỉ trích. Trước những bàn tán trái chiều, mới đây, danh hài này đã quyết định lên tiếng lần cuối cùng trên báo Tri thức trực tuyến để kết thúc sóng gió với chồng cũ.

Chia sẻ về vụ lùm xùm này và những suy nghĩ của mình, danh hài Thúy Nga cho biết do cảm xúc và những điều mà cô một mình chịu đựng bao lâu này bị dồn nén nên cô đã không khéo léo trong việc xử lý câu chuyện này với chồng cũ.

“Tôi không còn trẻ để cho phép mình hối hận. Thực tế, những gì tôi nói ra là những điều mà bấy lâu nay tôi một mình chịu đựng. Có những lúc tôi có cảm giác mình sẽ chịu đựng được, sẽ chấp nhận được câu chuyện buồn của bản thân cho đến cuối đời. Nhưng rồi mỗi năm tôi lại nghe thêm nhiều câu chuyện về anh ta, làm cho tôi buồn thêm. Có lẽ trong lòng tôi còn chút trăn trở nên tôi muốn làm gì đó cho anh ấy thay đổi.

Tôi không muốn những đứa trẻ vô tội phải trả nghiệp cho cha nó. Mấy năm qua tôi tập im lặng, tôi tưởng mình không còn nóng tính. Tuy nhiên, tôi hiểu mình giàu cảm xúc nên khi bị dồn nén, tôi như một núi lửa phun trào, có sao nói vậy, không khéo léo để lựa lời và chọn cách để nói”, Thúy Nga giãi bày.

Đồng thời, do quá mệt mỏi về những lùm xùm gần đây, “Bà già bán khoai lang nướng” cũng cho biết cô mong mỏi có một buổi gặp gỡ đôi bên giữa cô và người “chồng hờ” Nguyễn Văn Nam để cùng chia sẻ và giải quyết. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của danh hài này thì mọi liên lạc của cô đều không nhận được hồi đáp từ ông Nam.

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng cho biết cuộc sống hôn nhân nào cũng có những góc khuất riêng của nó. Và cuộc sống hôn nhân của cô cũng vậy tuy nhiên cô không thể nói ra hết sự thật và cô cũng không muốn nói nhiều về chuyện hôn nhân, đặc biệt là đứa con nữa. Cô muốn, bé Nguyệt Cát mai sau sẽ tự cảm nhận và chọn ai chính là người bố thực sự.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news