Tin mới

Thúy Nga tiết lộ bất ngờ về sự ra đi của diễn viên Anh Vũ

Thứ sáu, 05/04/2019, 08:44 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ về cái chết của diễn viên Anh Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ sự trùng hợp giữa cái chết của diễn viên Anh Vũ và vai diễn cuối cùng của anh trong bộ phim "Nailbiz đại chiến".

Nữ dành hài viết: "Trong phim Nailbiz đại chiến là bộ phim cuối cùng của cuộc đời nghệ sĩ Anh Vũ vĩnh biệt chúng ta mà ra đi.

Tình tiết câu chuyện trong phim đã diễn ra như thế này mà đến hôm nay lục lại điện thoại Nga mới thấy. Diễn viên Anh Vũ đóng vai Tomy Nguyễn, có 1 cảnh nhân vật của Anh Vũ quyết định tự tử và anh ấy báo thông tin cho mọi người trên Facebook là anh ấy sẽ chết tại 1 khách sạn tại Mỹ.

Giờ ngồi xem lại hình thật sự mình nổi hết cả da gà... Những tình tiết nhân vật của anh đóng phải chăng như một điềm báo trước nhân vật Tomy của Anh Vũ như một lời chào tạm biệt mọi người.

Xin cầu nguyện cho anh mau về được đất Mẹ và mong cho linh hồn anh mau chóng được siêu thoát".

Diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ khi đi lưu diễn. Ảnh internet

Chia sẻ của Thúy Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi rùng mình trước sự trùng hợp bất ngờ này.

Được biết chiều 3/4, bố Anh Vũ đã ra lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM làm thủ tục uỷ quyền, sau đó gửi qua Mỹ để ca sĩ Leon Vũ lo liệu. Bên cạnh đó, chị gái thứ tư của nam diễn viên đang ở New York cũng sẽ bay sang California để lo làm các thủ tục.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news