Tin mới

Thúy Nga tiết lộ chồng hờ từng bị cảnh sát bắt

Thứ hai, 26/01/2015, 14:29 (GMT+7)

Trong bài viết mới đây, danh hài Thúy Nga đã gián tiếp tố chồng vũ phu nên đã từng bị cảnh sát Mỹ bắt 2 lần.

 

 

Trong bài viết mới đây, danh hài Thúy Nga đã gián tiếp tố chồng vũ phu nên đã từng bị cảnh sát Mỹ bắt 2 lần.

Sau khi tổ chức họp báo về chuyện tình tiền với chồng hờ là ông Nguyễn Văn Nam, danh hài Thúy Nga đã quyết định dừng mọi chuyện. Chính vì vậy, trong một bài chia sẻ gần đây, danh hài Thúy Nga đã giãi bày mọi tâm tư, tình cảm cũng như chốt lại câu chuyện.

Chia sẻ thêm về những tâm sự mới nhất này, Thúy Nga cho biết những ngày qua chị thật sự chịu nhiều sức ép trước những “lời hay, ý đẹp” từ phía ông Nam. Việc gặp gỡ báo chí diễn ra trong thời điểm chị quay show nguyên ngày, sức khỏe yếu kém, tinh thần mệt mỏi nên khó tránh việc trả lời không thật sự đúng ý. Tuy nhiên, điều đó không khiến nữ danh hài cảm thấy hối hận với quyết định công khai sự thật mối quan hệ này lên mặt báo.

"Những ngày qua, khi tôi quyết định chia sẻ sự thật của cuộc đời mình, tất nhiên tôi đã chuẩn bị trước một tinh thần chấp nhận dư luận nhiều chiều. Có người ủng hộ tôi, có người phản đối tôi!

Ngay từ đầu, tôi đã viết cuộc đời tôi “sai một ly đi vạn dặm”. Tôi đã nhận thức sai lầm nên cuộc đời tôi đã rơi xuống vực thẳm của bể khổ. Nhưng khi chấp nhận nói ra, chấp nhận phơi bày nỗi đau chôn giấu hơn 3 năm của mình để lột mặt nạ ai đó, là lương tâm tôi chỉ muốn không còn ai phải trở thành nạn nhân như tôi nữa! Thử hỏi, có ai dám nói ra những sự thật như tôi? Có ai muốn vạch áo cho người xem lưng không chứ?

Tôi đã mắc mưu họ một cách dễ dàng khi sa đà vào những vấn đề riêng tư của cuộc sống mà quên đi mục đích chính. Đó là họ gạt tôi. Tôi phải tạm gác lại những gì đang dang dở. Cuối đời tôi, nếu gửi tiếp những trang nhật kí, lúc đấy các bạn đọc sẽ hiểu và thông cảm cho tôi hơn!"  Thúy Nga chia sẻ.



Cũng trong bài viết, Thúy Nga phản bác luận điểm ông Nam cho rằng mình không vũ phu. Nữ danh hài cho hay: "Họ không vũ phu sao cảnh sát Mỹ bắt họ 2 lần? Họ không âm mưu tẩu tán tài sản của tôi tại sao không chịu nhận là mình mắc nợ? Họ sống với bao nhiêu người đàn bà khác mà vẫn nói đang sống với tôi, vẫn cứ nhận là chồng của tôi. Họ còn không biết mặt mũi con tôi tròn hay méo, ăn ở sinh sống ra sao, chưa từng một cuộc điện thoại hỏi thăm, chưa từng một đồng lo cho đứa trẻ mà còn nhận là cha của con tôi? Cái nhà của tôi suýt thành tài sản của họ.

Hay thật, tôi phục cái tài ăn nói của họ. Họ nói rất hay nhưng hành động thì quá tệ. Còn tôi là nạn nhân của họ đến tận cùng mà giờ này vẫn nông nổi, nếu tôi khôn thì đã không bị họ gạt rồi đẩy đời tôi xuống bùn. Nếu tôi đủ khôn ngoan, đủ mưu mô để ứng phó như họ thì giờ đây trước dư luận câu chuyện “gạt gẫm” của họ đâu trở thành câu chuyện "gạt tình"mà bao nhiêu dư luận mũi dùi đang nhắm vào người “nghệ sĩ thích gây scandal” là tôi ? Có bao nhiêu người bị họ gạt đều cay đắng ngậm bồ hòn đó thôi".

Cuối cùng Thúy Nga muốn kết thúc mọi chuyện với ông Nguyễn Văn Nam trong yên ắng: "Thời gian vừa qua, tôi xin cám ơn những người xung quanh tôi như gia đình, những người bạn, những khán giả yêu mến thực sự cảm thông ủng hộ để chia sẻ với tôi. Và tôi xin cám ơn những người không hiểu và không ủng hộ tôi. Tôi muốn ôm tất cả mọi người để nói rằng tôi cảm ơn tất cả rất nhiều!

Dù sao, can đảm nói lên hết sự thật cũng cho tôi một cảm giác nhẹ lòng!".

Xem thêm video: Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news