Tin mới

Thúy Ngân bỏ dẫn chương trình vì áp lực, Hari Won được đà tố Trường Giang

Thứ năm, 07/03/2019, 14:29 (GMT+7)

Sau khi nghe Trường Giang chia sẻ Thúy Ngân tạm ngừng dẫn chương trình vì áp lực, Hari Won liền tố đàn anh tạo áp lực cho mọi người.

Trong tập 8 chương trình "Ô hay, gì thế này", Trường Giang xuất hiện một mình mà không có Thúy Ngân dẫn cùng. Điều này khiến người chơi thắc mắc. Thấy vậy, Trường Giang liền giải thích:
"Thưa mọi người, thưa quý vị, Thúy Ngân không còn dẫn ở chương trình này nữa. Vì áp lực dư luận nên Thúy Ngân đã bỏ đi.

Nhiều khán giả trên mạng chê Thúy Ngân dẫn chưa tốt, dẫn không hay. Con bé nó mới làm lần đầu tiên, mà không chịu góp ý, động viên là "cố lên em", "cố gắng dẫn hay, tự tin", lại đi chê.

Thúy Ngân áp lực, stress, gọi điện cho tôi khóc. Tôi chỉ biết động viên Thúy Ngân đừng buồn, cố lên, đôi khi trong cuộc sống cần phải biết vượt qua thử thách, để một ngày nào đó khán giả công nhận em ở lĩnh vực MC.

Sau đó hơn một tiếng đồng hồ, Thúy Ngân tắt máy luôn, nên hôm nay tôi phải dẫn một mình".

Thúy Ngân đứng chung sân khấu với Trường Giang trong vai trò MC. Ảnh internet

Thấy vậy, Hari Won liền tố Trường Giang đã tạo áp lực khiến đàn em bỏ dẫn chương trình: "Anh cô đơn phải không? Anh phải đối xử với người ta tốt hơn?.

Khác gì hồi xưa tôi làm việc với Trường Giang, chê tôi suốt. Nào là: "Trời ơi, nói tiếng Việt không sõi mà đòi làm MC. Trời ơi, bị Trường Giang chê, tôi khóc ra nước mắt luôn".

Những va chạm giữa Trường Giang và Hari Won đang khiến khán giả cảm thấy hoang mang trong thời gian qua. Liên tiếp những công kích, va chạm nửa đùa, nửa thật đã diễn ra trên sân khấu "Nhanh như chớp" cứ làm cho người xem không hiểu điều gì đang xảy ra giữa họ.

Trước những ồn ào, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa. Hiện tại, cả hai vẫn hợp tác dẫn cùng nhau trong nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news