Tin mới

Thúy Ngân, Trung Dũng 'thả thính' nhau trên facebook, fan liên tục 'đẩy thuyền'

Thứ năm, 25/07/2019, 15:42 (GMT+7)

Trung Dũng - Thúy Ngân liên tục được fan đẩy thuyền trong showbiz Việt.

Trung Dũng và Thúy Ngân từng đóng vai vợ chồng trong bộ phim truyền hình đình đám "Gạo nếp Gạo tẻ". Sau bộ phim này cặp đôi liên tục dính đến nghi vấn tình cảm.

Mới đây, Thúy Ngân lại tiếp tục đăng ảnh dựa đầu vào vai Trung Dũng và nhắn gửi: "Yêu em, anh dám không". Ở dưới bình luận của Thúy Ngân, Trung Dũng trả lời: "Chắc là không dám đâu". Tuy nhiên, sau đó trên facebook của mình, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đăng bức ảnh giống Thúy Ngân chia sẻ trên Facebook và "thả thính": "Yêu anh, em dám không".

Trung Dũng - Thúy Ngân liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi: "Yêu nhau đi hai anh chị ơi", "Anh Dũng và chị Ngân đẹp đôi quá chừng", "Ủng hộ anh chị hết mình", "Anh Dũng, chị Ngân thành một cặp thì hot nhất làng giải trí",...

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trung Dũng cho hay, anh là Thúy Ngân có chuyện đồn thổi tình cảm là điều bình thường vì trai chưa vợ, gái chưa chồng. Nam diễn viên còn tiết lộ anh là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong.

"Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai,... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì", Trung Dũng tiết lộ.

Dư luận bắt gặp Trung Dũng - Thúy Ngân hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news