Tin mới

Thủy Tiên bất ngờ khoe ảnh cưới đẹp lung linh

Thứ hai, 10/11/2014, 15:17 (GMT+7)

Thủy Tiên diện váy cưới cô dâu đẹp rạng rỡ và lung linh, đã khiến các fan tò mò và dấy lên tin đồn cặp đôi sắp lên xe hoa vào cuối năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

Thủy Tiên diện váy cưới cô dâu đẹp rạng rỡ và lung linh, đã khiến các fan tò mò và dấy lên tin đồn cặp đôi sắp lên xe hoa vào cuối năm nay.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ khoe một loạt ảnh trong trang phục cô dâu đẹp lung linh khiến dân cư mạng dấy lên tin đồn, cô sắp lên xe hoa trong thời gian tới. Nếu điều này thành sự thật, cuộc vui trăm năm của họ chắc chắn sẽ trở thành sự kiện cưới hot nhất trong năm.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh được mệnh danh là Beck - Vic phiên bản Việt Nam. Sau nhiều năm yêu nhau, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn và cũng trở thành bố mẹ của bé Bánh Gạo đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, điều mà khán giả hâm mộ không hiểu là vì sao Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn chần chừ việc tiến đến hôn nhân. 

Thời gian trước trong buổi họp fan, cả hai đã bất ngờ xuất hiện với trang phục cô dâu chú rể bất ngờ kết hôn trên sân khấu. Tuy nhiên, đó chỉ là món quà của Thủy Tiên và Công Vinh muốn làm thỏa lòng những bạn trẻ mến mộ, mong muốn được chứng kiến ngày vui trăm năm của thần tượng.

Lần này trước hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện với một loạt ảnh mặc áo cô dâu đã khiến mọi người rằng đám cưới hot nhất showbiz sắp thành hiện thực. Bởi lẽ, Công Vinh và Thuỷ Tiên không còn gì để chần chừ. Họ đã có một tổ ấm hạnh phúc, đó là một ngôi nhà đẹp như mơ, bé Bánh Gạo ngày càng lớn, trước đây Công Vinh cũng đã vào Nam thi đấu.

Hiện tại cặp Thủy Tiên và Công Vinh đang ở giữa thời điểm thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Công Vinh là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam và nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đang là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng nhạc Việt. Tuy nhiên cặp đôi đã từng hứng chịu nhiều thị phi lẫn nghi ngại, nhưng họ vẫn bên nhau trong cuộc sống và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Trước nghi vấn về đám cưới giữa nữ ca sĩ Thủy Tiên và tiền đạo Công Vinh cả hai vẫn chưa tiết lộ thông tin gì. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào cuối năm nay.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news