Tin mới

Thuỷ Tiên bí mật về tận Long An dự đám cưới fan ruột, vừa xuất hiện cả hội trường vỡ oà

Thứ hai, 06/08/2018, 09:29 (GMT+7)

Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ khiến fan của cô ngạc nhiên và cực kì vui mừng.

Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ khiến fan của cô ngạc nhiên và cực kì vui mừng.

Chiều 5/8, Iris – trưởng FC của Thủy Tiên vừa hạnh phúc khoe hình ảnh nữ ca sĩ xuống tận Long An để dự đám cưới của cô. Xuất hiện tại tiệc cưới của fan thân thiết, Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi diện váy trắng đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, khác hẳn với hình ảnh quyến rũ thường thấy của cô trên sân khấu.

Iris viết: "Thật tình chưa bao giờ dám nghĩ thần tượng tuổi thanh xuân lại xuất hiện trong đám cưới của mình tại tận Long An. Với 1 style cực giản dị, thần giao cách cảm, trắng trinh nguyên như chị em trong nhà nữa chứ. Trời ơi cảm động cực kỳ, cô dâu bước ra la làng luôn đó.

Cảm ơn chị thật nhiều! Cảm ơn các bạn FC đã giấu đến phút chót, phối hợp với chị tặng Iris một món quà mà không có bạc tiền hay bất cứ bao thư nào có thể thay thế được. Cảm ơn chị Tiên và Fc Fullhouse rất rất nhiều".

Thủy Tiên về tận Long An dự đám cưới fan ruột.

Theo lời Iris chia sẻ, khi chuẩn bị kết hôn, cô phân vân mãi mới dám ngỏ lời mời Thủy Tiên đến dự. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiếc nuối trả lời rằng ngày Iris cưới, cô đang có công việc ở Phú Quốc không thể bỏ được.

Thế nhưng, đến cuối cùng, Thủy Tiên lại bí mật về Long An để tạo bất ngờ cho Iris khiến cô dâu hạnh phúc không nói nên lời. “Chưa bao giờ tôi dám nghĩ thần tượng tuổi thanh xuân lại xuất hiện trong đám cưới của mình.

Iris là trưởng FC của Thủy Tiên và là người đồng hành với nữ ca sĩ nhiều năm nay. Một điều thú vị, Iris có tên thật là Thủy Tiên, trùng tên với thần tượng của mình. 

Iris ngạc nhiên và vui mừng khi thấy Thủy Tiên về Long An dự đám cưới của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan ruột