Tin mới

Thủy Tiên "bỏ" Bình Minh "theo" Công Vinh

Thứ sáu, 18/03/2016, 15:10 (GMT+7)

Trong trailer phim mới vừa được tung ra, Bình Minh bị Thủy Tiên “đá” không thương tiếc để đi theo tiếng gọi tình yêu với Công Vinh.

Trong trailer phim mới vừa được tung ra, Bình Minh bị Thủy Tiên “đá” không thương tiếc để đi theo tiếng gọi tình yêu với Công Vinh.

Trailer phim "Vợ ơi... Em ở đâu?"

[mecloud]hLAGU6vwft[/mecloud]

“Vợ Ơi…Em Ở Đâu?” là bộ phim sắp được ra mắt của Thủy Tiên. Tác phẩm điện ảnh này lấy ý tưởng từ tâm trạng tiền hôn nhân của đàn ông, dễ khủng hoảng trước quyết định tình yêu của cuộc đời mình.

Phim thuộc thể loại hài mang lại tiếng cười và sự giải trí cho khán giả nhưng vẫn lồng vào đó thông điệp về hạnh phúc đích thực.

Trong phim, bộ 3 Lờ với ba chàng trai đặc biệt: một trai già lý lẽ lắm lời, tôn tướng số lên làm hàng đầu, một thanh niên “chuẩn men” dịu dàng bất thường và một anh chàng mình dây bao nhây tạo ấn tượng với khá nhiều tình huống hài hước. Những tình tiết dở khóc dở cười của Nam (Bình Minh) và hội bạn thân 3 Lờ: Lều (Thành Lộc), Lủng (Huy Khánh), Lọt (Mạc Văn Khoa) mang lại nhiều bất ngờ.

Ba nhân vật bao đồng này thay phiên nhau xuất hiện trong trailer đan xen vào câu chuyện chính với những tình huống và câu thoại bá đạo làm cho khán giả không thể nhịn cười. Thay vì hành trình tìm vợ của Nam là một đường thẳng, hội 3 Lờ đã giúp nó... biến thành một con đường cong ngoằn ngèo với nhiều lô cốt và chướng ngại vật không tên.

Xuyên suốt trailer là sự thay phiên đua sắc của các bóng hồng Việt. Không chỉ tập trung vào yếu tố hài hước, phim cũng mang đến những cảnh quay lãng mạn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news