Tin mới

Thuỷ Tiên bỗng biến chứng độn cằm, béo gầy "phập phù" vì tiêm botox?

Thứ năm, 18/06/2015, 18:33 (GMT+7)

Cả khuôn mặt phù hơn bình thường như thể da đang bị căng lên bởi việc tiêm botox, thậm chí rất nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu đây có phải là di chứng của việc đụng chạm dao kéo quá nhiều.

Cả khuôn mặt phù hơn bình thường như thể da đang bị căng lên bởi việc tiêm botox, thậm chí rất nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu đây có phải là di chứng của việc đụng chạm dao kéo quá nhiều.

Video: Thủy Tiên - Công Vinh nhảy trên sân khấu ngày cưới

[mecloud]YIt0E9ePNY[/mecloud]

Được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz, nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những "biến chứng" không mong muốn trên khuôn mặt. Điển hình là trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo. Có lẽ người đẹp nên cân nhắc thêm cho các bước chỉnh sửa ở thời điểm hiện tại, dù có hay không, cũng cần dừng lại ngay trước khi khuôn mặt bị biến đổi theo chiều hướng xấu hơn nữa.

Mới đây, trong một sự kiện tại TP. HCM cụ thể là ngày 20/5, Thủy Tiên trở thành tâm điểm của truyền thông và các khách mời khi xuất hiện vô cùng trang nhã và thanh lịch trong một thiết kế của thương hiệu Victoria Beckham trị giá 4.000 USD. Cô vẫn luôn được coi là người "chịu chơi" nhất nhì showbiz nên nhiều khi cánh nhà báo cũng quen dần với những thương hiệu đình đám mà cô lựa chọn. Tuy nhiên vấn đề không phải ở bộ váy mà cô lựa chọn hôm đó, nếu tinh mắt hay để ý kỹ một chút sẽ thấy, khuôn mặt của Thủy Tiên có chút gì đó không ổn. Cả khuôn mặt phù hơn bình thường như thể da đang bị căng lên bởi việc tiêm botox, thậm chí rất nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu đây có phải là di chứng của việc đụng chạm dao kéo quá nhiều.

Thủy Tiên trong sự kiện ngày 20/5 tại TP. HCM, nếu để ý thì ai cũng có thể nhận ra sự bất thường trên khuôn mặt của cô, cả gương mặt trông to và phù hơn bình thường, phần cằm cũng hơi đưa ra khiến nụ cười của cô cũng trở nên cứng và gượng hơn.

Thậm chí khi nhìn nghiêng, khuôn mặt cô càng lộ rõ sự bất thường này.

Gần hơn nữa là trong mini liveshow của chính cô (ngày 14/06) tại một phòng trà ở TP.HCM, gương mặt của Thủy Tiên lúc này thậm chí còn có cảm giác to và phù hơn trước.  

Thủy Tiên trong sự kiện gần đây nhất mini liveshow của mình, cô lại một lần nữa khiến mọi người thắc mắc về khuôn mặt to và phù hơn hẳn bình thường của mình.

Nếu như chỉ quan sát thông thường thế này thì cũng khó có thể nhận ra sự bất thường, hoặc nếu nhận ra nhiều khi cũng chỉ là cảm giác. Nhưng khi lục lại những tấm ảnh trước của Thủy Tiên, đơn cử nhất là một sự kiện hồi tháng 4 năm nay, cô với vai trò là khách mời xuất hiện trong bộ trang phục giản dị, rất phù hợp với tính chất của sự kiện, và đặc biệt là khi đó khuôn mặt cũng như mọi đường nét đều rất thon gọn và thanh thoát.

Hồi tháng 4 vẫn là khuôn mặt thon gọn, đường nét thanh thoát mảnh mai...

So sánh hình ảnh đầu năm với hình ảnh hiện tại, có thể thấy khuôn mặt Thủy Tiên trông đầy đặn và căng bóng hơn khá nhiều. 

Nghi án Thủy Tiên nhờ cậy đến dao kéo để có được khuôn mặt cũng như thân hình hoàn hảo như hiện nay không còn là chủ đề quá xa lạ của giới truyền thông nữa. Nhưng thật sự, những thay đổi đến ngỡ ngàng chỉ trong hai tháng gần đây khiến không ít người quan tâm. Và rồi những bằng chứng cho thấy người đẹp của chúng ta thẩm mỹ hay cả những di chứng của những lần chỉnh sửa này lại một lần nữa được "đào bới".

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy như: gương mặt thon gọn, hàm răng đẹp hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm V-line khác hoàn toàn với hồi mà tên tuổi của cô chưa một ai biết đến. So sánh hình ảnh trước đây và hiện tại, nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ không phải không có cơ sở.

 

Khuôn mặt cứng đơ với nụ cười gượng gạo này khiến Thủy Tiên bị đẩy vào "nghi án" tiêm botox

Chiếc cằm của Thủy Tiên từng nhận nhiều lời bàn tán của không ít người, bởi chiếc cằm của người đẹp không những kém thon gọn mà trông còn lệch lạc hẳn đi so với khuôn mặt.  Mỗi khi nhìn nghiêng hay cười là cô lại để lộ chiếc cằm với miếng độn.

Anna (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news