Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh "chiêu trò" để thu hút dư luận?

Thứ tư, 23/09/2015, 09:29 (GMT+7)

Không có một sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý trong thời gian gần đây, nhưng tên tuổi của Thủy Tiên vẫn chưa bao giờ hết hot khi luôn được "cộp mác" với Công Vinh.

Không có một sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý trong thời gian gần đây, nhưng tên tuổi của Thủy Tiên vẫn chưa bao giờ hết hot khi luôn được "cộp mác" với Công Vinh.

Cuộc sống xa hoa của Thủy Tiên - Công Vinh

Cuộc sống vật chất xa hoa của Thủy Tiên khiến bất kì ai cũng phải đặt dấu hỏi chấm trong lòng mình. Liệu rằng, khoản thu nhập từ việc chạy show có đủ để Thủy Tiên có thể "mạnh tay" được đến vậy hay không? Trong khi đó, rất nhiều những đồng nghiệp của cô, dù đã cố gắng lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thậm chí cả kinh doanh cũng chỉ dám đứng nhìn Thủy Tiên bằng con mắt "thèm thuồng".

Sau chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên được lên thẳng hàng những ngôi sao hàng đầu trong giới ca sĩ. Ảnh: internet

Công Vinh ngày càng khẳng định được năng lực, tên tuổi của mình trong vai trò đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Với lối chơi hết mình, cống hiến, không ngại va chạm, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh thu về vài chục tỷ tiền chuyển nhượng và lương thưởng... Công Vinh thuộc hàng có kinh tế vững vàng nhất. Không những kiếm bộn tiền từ bóng đá, Công Vinh còn là ông vua quảng cáo trong giới cầu thủ.

"Của chồng công vợ" nên việc vợ chồng Thuỷ Tiên có cuộc sống mà các ngôi sao hạng A showbiz mơ ước chắc cũng có lẽ là điều dễ hiểu.

MV cưới tiền tỷ, Thuỷ Tiên vẫn cập nhật việc Công Vinh lỗi hẹn nên cô và chồng chưa có ảnh cưới đúng nghĩa. Ảnh: internet

Thủy Tiên "kiếm tiền như nước" nhờ Công Vinh?

Trong khi "tình yêu đơm hoa kết trái của cô và Công Vinh" con gái Bánh Gạo luôn cố gắng dấu nhẹm không muốn dư luận biết đến thì Thủy Tiên liên tục ca ngợi chồng mình "Công Vinh là điểm tựa, Công Vinh rất chiều vợ, Công Vinh đầu tư 10 tỷ cho phim 3 lờ...". Điều này cũng khiến mọi người ngưỡng mộ về "gia đình kiểu mẫu" của cô nhưng nhiều người cũng rất ngạc nhiên là có cần thiết năm ba hôm lại lên tung hô về chồng của mình như thế này không.

Khi sản phẩm điện ảnh đầu tay của Thủy Tiên vừa được công bố, với sự "hỗn độn những cặp vợ chồng chia tay vì tình - tiền của showbiz" người đẹp nhanh chóng thu hút dư luận bằng thông tin "Công Vinh ủng hộ 10 tỷ cho dự án phim của vợ" để thu hút dư luận... Ngay lập tức, ý đồ của người đẹp đã thành công khi mọi người xuýt xoa về mức độ ga lăng cũng như yêu chiều vợ của anh chàng cầu thủ này.

Nếu không có Công Vinh thì Thuỷ Tiên còn có thể mang lại dấu ấn trong lòng mọi người như thế nào? Ảnh: internet

Tiếp tục lên kế hoạch vì sợ sự nguội lạnh của mình trong lòng khán giả, Thủy Tiên nhanh chóng cập nhật thông tin về khả năng kiếm tiền của Công Vinh. Mỗi năm, Công Vinh mang về khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng... Cô khẳng định "Trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự"

Để mạnh tay PR mạnh tay cho phim 3 lờ, Thuỷ Tiên không ngần ngại công bố thông tin Công Vinh sẽ tham gia đồng hành cùng phim của cô... Một thời gian sau cô lại mảy may lên tiếng "ông xã sẽ khó lòng thu xếp được thời gian để đóng phim của vợ như kế hoạch" - Thuỷ Tiên quay như chong chóng khiến dư luận mệt mỏi với "ma trận" của cô.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp liên tục tung tin liên hoàn khi cập nhật việc Công Vinh lỗi hẹn nên cô và chồng chưa có ảnh cưới đúng nghĩa. Điều này làm mọi người nực cười hơn khi nhớ lại cô đã kịp cho fan đã mắt với sự đầu tư clip cưới và ảnh cưới tiền tỷ.

Từ dấu ấn cuộc sống xa hoa, nhà triệu đô, hàng hiệu, sao hạng A... Nhìn thẳng vào thực tế để thấy thì đúng thì nếu không có Công Vinh thì Thuỷ Tiên còn có thể mang lại dấu ấn trong lòng mọi người như thế nào? Thuỷ Tiên sexy, Thuỷ Tiên phẫu thuật... ?

Để tạo sức hút dư luận cho dự án phim, tạo sức nóng cho mình "kiếm tiền như nước" nhờ lấy Công Vinh thu hút dư luận một cách ngoạn mục thì cũng không thể phủ nhận về tài năng và độ khéo léo của Thuỷ Tiên.

Anna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Điệp vụ ba lờ