Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh mặc ton sur ton đi từ thiện

Thứ ba, 07/04/2015, 11:27 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh ăn mặc giản dị với bộ ton sur ton trắng đi từ thiện tại chùa Biên Hoà để trao quà cho gần 200 hộ nghèo.

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh ăn mặc giản dị với bộ ton sur ton trắng đi Từ thiện tại chùa Biên Hoà để trao quà cho gần 200 hộ nghèo.

Không ngần ngại vất vả, Thuỷ Tiên đã đích thân cùng Công Vinh đi làm từ thiện tại chùa Biên Hoà để trao quà cho gần 200 hộ nghèo. Dù bận rộn với việc chăm sóc em bé và lịch tập luyện, chạy show nhưng Thuỷ Tiên luôn dành thời gian cho các chuyến đi ý nghĩa cùng chồng và gia đình, người hâm mộ.

Thủy Tiên và Công Vinh giản dị trong bộ đồ đen trắng, cùng nhau phát gạo cho người nghèo. 

Trong buổi từ thiện, Công Vinh và Thuỷ Tiên mặc ton-sur-ton áo sơ mi trắng và quầy Tây màu đen giản dị để cùng đi từ thiện. Hai vợ chồng đã trao tặng 2 tấn gạo và 200 phần quà cho những người nghèo.

Họ tận tay trao từng món quà cho những người nghèo

Trước đó vợ chồng Thuỷ Tiên đã dành tặng số 2 tỷ trong tiền mừng đám cưới cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Cặp đôi chia số tiền thành nhiều phần để hỗ trợ các hoạt động từ thiện tại một ngôi chùa, ở các xã vùng sâu vùng xa, dành cho trường Nguyễn Trung Trực và hỗ trợ trẻ em thiếu may mắn. Phần còn lại cặp đôi quyết định dùng để xây một cây cầu giúp trẻ em đi học thuận tiện hơn.

 

Cặp Beck - Vic Việt Nam Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn được nhiều người ngưỡng mộ, cả hai luôn đi làm từ thiện có những lúc Công Vinh chở vợ bằng xe máy đi giúp người nghèo từng khiến bà con rất cảm phục.

 

Thủy Tiên và Công Vinh đang là cặp đôi hot nhất của showbiz Việt, họ luôn nhận được sự ưu ái từ người hâm mộ. Cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn của cặp đôi này là điều mà bất cứ ai nhìn vào cũng hâm mộ.

Không những thế, hiện tại Công Vinh đã trở lại với Bình Dương để tiếp tục chinh phục các danh hiệu mới. Còn Thủy Tiên vẫn miệt mài chạy show cũng như ấp ủ những dự án mới cho sự nghiệp của mình.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news