Tin mới

Thủy Tiên liên tục đăng tải status ám chỉ hôn nhân đổ vỡ với Công Vinh?

Thứ năm, 25/04/2019, 10:43 (GMT+7)

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Thủy Tiên đã liên tục đăng tải những status buồn phiền, nói bị tổn thương dù chung sống cùng Công Vinh.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Thủy Tiên đã liên tục đăng tải những status buồn phiền, nói bị tổn thương dù  chung sống cùng Công Vinh.

Được biết đến là cặp đôi vàng của showbiz Việt, vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu hết sức chân thành.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng đáng mơ ước của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Theo đó, chân sút xứ Nghệ cũng được nhận xét là ông chồng tâm lý khi rất nhiều lần lên tiếng để chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân.

"Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc”; “Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì nên chiều phụ nữ”…, Công Vinh từng bộc bạch.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thủy Tiên thường xuyên đăng tải loạt status tâm trạng khi liên tục nhắc đến việc một mình, tổn thương tình cảm.

Theo đó, trong một bài viết, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh ngồi uống cafe tại Nepal và tiết lộ về nỗi cô đơn và sự tự do khi đi du lịch một mình.

Thậm chí ở cuối bài viết, nữ ca sĩ khuyên mọi người nên tập làm quen với việc 'một mình trong hạnh phúc'.

"Có một cô gái rất thích đi nước ngoài một mình… đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ… Thật ra bình yên đến từ bên trong, đừng tìm nó bên ngoài.

Con người luôn có thói quen tồn tại – kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào một ai đó… nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh, chẳng gì có thể đau khổ hơn. Thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ, và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần.

Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc”.

Trước đó, Thủy Tiên cũng gây chú ý với loạt trạng thái "Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân.
Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?”, cô tự hỏi.

Thủy Tiên vẫn đang ảnh vui vẻ cùng gia đình sau loạt status đầy u ám. Ảnh: Facebook

Chính những dòng trạng thái đầy tâm trạng liên tiếp như thế này khiến công chúng không khỏi hoang mang lo lắng về tổ ấm của cặp đôi Thủy Tiên, Công Vinh.

Nhiều người bày tỏ lo lắng về hạnh phúc hôn nhân của cặp đôi nhưng cũng không ít người lại cho rằng thực ra cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn rất hạnh phúc khi cô vẫn chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tổ ấm