Tin mới

Thủy Tiên phản pháo gay gắt khi bị chửi dùng con gái là chiêu trò

Thứ ba, 02/04/2019, 19:20 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đáp trả cực thông minh khi bị chửi giấu mặt con gái để làm trò.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có một cô con gái kháu khỉnh, tên ở nhà là Bánh Gạo. Con gái Thủy Tiên sinh năm 2013 tuy nhiên đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần để lộ mặt con. 
Trong những bức ảnh chụp cùng Thủy Tiên - Công Vinh, bé Bánh Gạo đều được che mặt. Điều này càng khiến dư luận tò mò. Nhiều anti-fan cho rằng, vợ chồng Thủy Tiên dùng việc giấu con gái để làm chiêu trò, nổi tiếng.

Trước những lời nói vu không này, chia sẻ trong chương trình "1 tiếng kể hết", Thủy Tiên đã đáp trả gay gắt. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn bé Bánh Gạo được tự do khôn lớn và tự lập trong cuộc sống thay vì để bé trở thành trung tâm của vũ trụ.

Thủy Tiên - Công Vinh quyết giấu mặt con gái đến cùng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cho biết thêm: "Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương.

Tôi đã quen với lời dèm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi".

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, vợ chồng cô sẽ kiên quyết giấu mặt bé Bánh Gạo cho đến khi con trưởng thành mặc mọi lời dèm pha.

Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn năm 2011. Đến nay, cặp đôi vẫn luôn khiến công chúng phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc. Trong cuộc sống hôn nhân, ngoài vai trò một người đàn ông, Công Vinh còn dành thời gian phụ giúp bà xã làm việc nhà. Cách đây không lâu, Công Vinh cũng vừa đăng một status hài hước khi thấy bà xã Thủy Tiên vất vả vào bếp nấu nướng, dọn dẹp phục vụ hai bố con. Cựu tuyển thủ Việt Nam viết: "Tết nhất giúp việc về quê, vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho hai ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá, chồng thương và xót lắm. Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news