Tin mới

Người đẹp Thùy Tiên tố chị gái HH Thu Thảo, lộ góc khuất đường dây thi sắc đẹp

Thứ ba, 14/05/2019, 09:20 (GMT+7)

Người đẹp nhân ái Thùy Tiên đã gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng liên quan tới vụ việc bà Đặng Thùy Trang - chị ruột hoa hậu Đặng Thu Thảo - tố cô nợ 1,5 tỷ đồng.

Trong đơn, Thùy Tiên cho biết, năm 2017, cô có đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ. Vào thời gian này, bà Đặng Thùy Trang có gọi điện và tự xưng là người của BTC với Thùy Tiên. Bà Trang hứa sẽ hỗ trợ toàn bộ các khoản khi Thùy Tiên tham gia cuộc thi với điều kiện kí vào "biên bản thỏa thuận xác nhận nợ". Người đứng tên cho vay tiền là ông Nguyễn Quan Trọng. Bà Đặng Thùy Trang đứng tên người làm chứng.

Người đẹp cũng khẳng định chỉ gặp ông Trọng một lần khi ký biên bản. Sau đó cô không bao giờ gặp lại và cũng chưa bao giờ bị người đàn ông nhắn tin, gọi điện đòi tiền. Ảnh Trí thức trẻ

Mặc dù đã kí vào đơn, nhưng Thùy Tiên khẳng định chưa nhận tiền từ bà Thùy Trang.

Năm 2018, Thùy Tiên tham gia cuộc thị Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 5. Đến lúc này, dân xã hội đen kéo đến đòi tiền. Sau đó, Thùy Tiên có hỏi Thùy Trang thì bà này cho hay cho người đến đòi 1,5 tỷ đồng, số tiền đó chạy cho Thùy Tiên đạt Á khôi 1 Hoa khôi Nam bộ.

Ngay sau đó, Thùy Tiên đã trao đổi giữa Trưởng BTC Hoa khôi Nam bộ và bà Đặng Thùy Trang, trong đó người này khẳng định không nhận bất kỳ đồng nào từ bà Trang hay ông Trọng hay bất cứ ai để lo giải cho Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, Người đẹp nhân ái cũng tung ra loạt tin nhắn tố chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo ằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Theo báo Người lao động, Luật sư của Thùy Tiên cũng cho biết thêm Thùy Tiên sẽ kí vào một đơn tố cáo và gửi lên công an TP HCM để nhờ can thiệp. Phía Thùy Tiên đặt nghi vấn rằng đây có thể là một đường dây lừa đảo, lợi dụng những cô gái nhẹ dạ, cả tin lúc mới bước vào showbiz, tham gia các cuộc thi nhan sắc sau này thành công quay lại đòi tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news