Tin mới

Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young

Thứ bảy, 23/01/2016, 21:21 (GMT+7)

Người truyền cảm hứng lớn nhất cho Thúy Vân trên con đường làm MC chính là Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young.

Người truyền cảm hứng lớn nhất cho Thúy Vân trên con đường làm MC chính là hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young.

Nhận lời mời từ BTC, Thúy Vân đã đảm nhiệm vai trò MC cùng diễn viên Bình Minh trong lễ trao giải của giải thưởng Mai Vàng. Đây là niềm vinh dự khi ở tuổi 22, Thúy Vân trở thành một trong những MC trẻ nhất được dẫn dắt Lễ trao giải uy tín và có sức ảnh hưởng lớn về tầm vóc cũng như quy mô được tổ chức hàng năm của báo Người lao động.

Thúy Vân đã đảm nhiệm vai trò MC cùng diễn viên Bình Minh. Ảnh Nhân Phạm

Để chuẩn bị cho lễ trao giải, Thúy Vân đã nhờ đến tài năng của NTK Hoàng Minh Hà để thiết kế cho riêng mình 2 bộ đầm sử dụng trên thảm đỏ và khi dẫn dắt chương trình. Thúy Vân đang xây dựng hình tượng một MC có tri thức, bản lĩnh và chững chạc nên từ màu sắc, phom dáng các thiết kế sử dụng nên các thiết kế hướng đên các đầm trơn màu, sang trọng, quý phái trong các phom dáng cổ điển, thanh lịch.

Ảnh Nhân Phạm

Trên thảm đỏ, Thúy Vân lựa chọn đầm đen với điểm nhấn là vòng cổ ngọc trai và dây lưng bản nhỏ, còn trên sân khấu của lễ trao giải, Thúy Vân chọn đầm đỏ ôm sát cùng vòng cổ và nhẫn bắt ánh sáng. Trong chương trình, Đông Nhi và Thúy Vân là 2 nghệ sĩ sử dụng 2 bộ đầm riêng biệt khác nhau cho lễ trao giải Mai Vàng.

Dẫn dắt giải Mai Vàng là cơ hội đặc biệt để Thúy Vân ghi dấu ấn trong vai trò MC chuyên nghiệp. Và rất may mắn khi được đứng cùng sân khấu mới MC - diễn viên Bình Minh, người vừa chỉ bảo những kinh nghiệm, mà còn tạo cho Thúy Vân sự thoải mái, tự nhiên khi dẫn đôi trong cả lúc duyệt chương trình lẫn khi dẫn trực tiếp trên sóng.

Mục tiêu trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp của Thúy Vân được bắt nguồn từ quá trình tham gia Asia's Got Talent khi được làm việc với các host hơn Thúy Vân cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp với ê kíp nước ngoài.

Người truyền cảm hứng lớn nhất cho Thúy Vân trên con đường làm MC chính là Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young. Năm 23 tuổi, Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới nên mục tiêu Thúy Vân đặt ra cho mình trước khi bước vào tuổi 23 chính là trở thành một MC chuyên nghiệp có sức ảnh hưởng lớn, có được khả năng giao tiếp quốc tế vừa truyền cảm vừa chuyên nghiệp như Megan Young. Ngoài Megan Young, Ellen Degeneres, Oprah Winfrey, Toni Gonzaga cũng là những thần tượng của Thúy Vân trong lĩnh vực dẫn chương trình vì sự sắc sảo, hóm hỉnh, linh hoạt nhưng cũng đầy chiều sâu khi đối thoại.

Thúy Vân cuốn hút trong bộ đầm đen. Ảnh Nhân Phạm

Sau Asia's Got Talent và trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời dẫn dắt các chương trình, sự kiện giải trí, tham gia các hoạt động Từ thiện, thể thao. Tuy nhiên, Thúy Vân luôn có sự cân nhắc rất cẩn thận sự kiện tham dự để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các chương trình sẽ tham gia để đạt hiệu quả cao nhất.

Trong mơ ước của mình, Thúy Vân muốn sẽ sớm có riêng một talkshow riêng mang dấu ấn của bản thân, cũng như tham gia các chương trình có tầm vóc, quy mô ở dạng song ngữ như Asia's Got Talent mà Thúy Vân đã từng dẫn dắt năm 2015.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news